Saturday, January 14, 2017

OTG là gì? tại sao chúng ta lại phải sử dụng cáp OTG

Những điều tuyệt vời có thể làm trên Android với cáp OTG

OTG (On The Go) là một công nghệ cho phép người dùng kết nối điện thoại của mình với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, thẻ nhớ, USB, tay cầm chơi game,...thông qua cáp kết nối OTG hoặc USB OTG
Một chiếc cáp USB On The Go (OTG) trên thị trường có giá chỉ vài USB nhưng lại là một công cụ rất hữu ích cho phép thiết bị Android (smartphone, tablet) của của người có thể khai phá thêm nhiều chức năng hơn. Đó là gì?
  https://goo.gl/lE5INV


CÁC BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://goo.gl/lE5INV
1. Sử dụng với bộ điều khiển chơi game cầm tay
Trong mọi trường hợp, chơi game trên màn hình cảm ứng thực sự không trực quan và thú vị như sử dụng một bộ điều khiển cầm tay chuyên dụng (gamepad). Vì với những loại trò chơi như đua xe, bắn súng, các trò chơi thể thao...bạn thường cách có một khoảng cách tới máy tính bảng hoặc smartphone để việc điều khiển cảm thấy thú vị hơn. Hơn nữa, hiện nay có nhiều trò chơi Android hỗ trợ sử dụng gamepad ngoài. Vì vậy, bạn có thể tận dụng lợi thế đó và kết nối bộ điều khiển trò chơi bên ngoài với thiết bị của bạn bằng cáp OTG.
2. Sạc pin cho thiết bị khác
Một trong những cách sử dụng phổ biến nhất của cáp USB OTG là sạc pin từ thiết bị này cho thiết bị khác. Quá trình này rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là cắm cáp OTG vào các thiết bị chính (thiết bị sạc) và sau đó sử dụng một dây USB thông thường để kết nối các thiết bị khác bằng cáp OTG. Tuy nhiên, lưu ý rằng, thiết bị chính cần phải có dung lượng pin cao hơn so với thiết bị được sạc pin.
 https://goo.gl/lE5INV


3. Kết nối với ổ USD (hoặc ổ cứng ngoài)
Bạn có thể dễ dàng kết nối thiết bị lưu trữ ngoài vào điện thoại Android sử dụng cáp OTG. Tất cả những gì bạn cần làm là cắm thiết bị lưu trữ ngoài vào cổng thứ cấp của cáp OTG và sử dụng bất kỳ ứng dụng quản lý tệp tin nào cho Android để truy cập vào các tệp tin và thư mục của bạn trên thiết bị lưu trữ ngoài.

 https://goo.gl/lE5INV

4. Kết nối chuột hoặc bàn phím qua cổng USB
Việc gõ chữ trên thiết bị Android là điều thực sự tẻ nhạt, cho dù các bàn phím trên màn hình có thể đạt được cùng một tốc độ và độ chính xác giống như mọi người thực hiện trên máy tính của họ. Nhưng với một cáp OTG, bạn có thể dễ dàng kết nối bàn phím với thiết bị của bạn, cấu hình chúng sử dụng Settings tích hợp sẵn trên Android cho bộ điều khiển bên ngoài. Kết nối chuột USB với thiết bị Android cũng có thể thuận tiện hơn nếu bạn gặp vấn đề trong việc hiệu chuẩn nội dung hoặc làm việc gì đó liên quan nhiều tới chuột.
 https://goo.gl/lE5INV

5. Sử dụng một Modem
Nếu bạn nghĩ rằng, thiết bị chỉ hỗ trợ kết nối WiFi sẽ trở nên vô ích để lướt mạng Internet nếu không có kết nối Wifi thì hãy nghĩ lại. Với một chiếc cáp USB OTG, modem (USB 3G) có thể hoạt động tốt với thiết bị của bạn để có thể lướt web như bình thường.

 https://goo.gl/lE5INV

6. Ghi âm trên smartphone với một micro ngoài
Tuy micro tích hợp sẵn trên điện thoại là đủ dùng trong hầu hết các trường hợp, nhưng một micro ngoài chuyên dụng là cần thiết nếu bạn muốn có một bản ghi với âm thanh chất lượng cao. Có rất nhiều loại micro có cổng USB và với cáp OTG kết hợp với một ứng dụng dành riêng (như USB Audio Recorder PRO), bạn có thể dễ dàng kết nối micro ngoài làm việc với thiết bị Android để có được một bản ghi chất lượng
                            
                                  OTG thiết bị truyền dữ liệu giữa điện thoại và USB
                                        Thiết bị truyền dữ liệu giữa điện thoại và USB
                                                            Video giới thiệu sản phẩm./.

                   
CLICK LINK SẢN PHẨM:   https://goo.gl/lE5INV

Cám ơn các bạn đã theo dõi chúc các bạn thành công gặp nhiều may mắn.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

3 comments:

  1. Free download for Windows, Mac, iPhone, iPad, Android computers and mobile devices Nulled Scripts Seo Tools: Download Tekken 3 fighting game for android APK – HD Android Game, Android Hidden Secret Codes 2017, iPhone
    Hidden Secret Codes
    List 2017, Tekken 7 Apk Free Download Full Android Fighting Game, My Marketplace – Marketplace App Website Download

    ReplyDelete
  2. Free download Download full Pes 2019 Apk
    free for android.

    ReplyDelete

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com