Wednesday, April 27, 2016

15 Hot Email Marketing Mẹo năm 2016 II để đạt được thành công!

Trong ánh sáng đó, nó có thể có vẻ không chắc rằng bất cứ người nào tiếp thị qua email là bao giờ sẽ được chú ý. May mắn thay, điều này là không đúng sự thật.
Nhận PDF miễn phí của bạn, 25 đã được chứng Email Đường Tiêu đề cho Email Marketing của bạn.
Có một số cách cơ bản đã cố gắng-và-đúng để giành chiến thắng tại email tiếp thị, bạn có thể áp dụng năm mới này để bắt đầu đẩy mạnh ROI tiếp thị email của bạn. Hãy đọc tiếp.
Email Marketing Mẹo cho 2016

15 Key cách để Win Tại Email của bạn Tiếp thị 2016 này

Dưới đây là một vài cách chắc chắn để giúp bạn bắt đầu gửi đi các email lớn trong năm nay.

1) Nghĩ về thủ lần gửi

Tùy thuộc vào độc đáo danh sách thuê bao, nội dung, và công ty của bạn, bạn sẽ có một thời gian gửi thủ mà thay đổi từ tất cả mọi người khác. Theo một báo cáo email của Experian Marketing dịch vụ, hầu hết các email thực hiện tốt nhất khi gửi giữa 20:00 và nửa đêm. Khối này email tự hào là một tỉ lệ mở 22% và một nhấp chuột và doanh thu tỷ lệ cao hơn bình thường.
Những kết quả này có thể được vào tài khoản của hộp thư đến đông đúc: nếu bạn gửi email của bạn Trong khi đây là một cơ sở tuyệt vời để bắt đầu từ, điều quan trọng là phải nhớ rằng mỗi công ty thủ gửi thời gian sẽ thay đổi, vì vậy điều quan trọng là phải nhìn vào phân tích để tìm tốt nhất của bạn gửi thời gian .

2) Đưa ra một đi

Người ta thích công cụ miễn phí và nó chỉ là sự thật tại thị email như nó là bất cứ nơi nào khác. Gần đây, truyền thông Bluewire chạy một thử nghiệm trên 6.300 thuê bao email của họ. Họ đã tự hỏi mà các loại nội dung thu được tỷ lệ nhấp chuột và chuyển đổi cao nhất.Những gì họ tìm thấy là, áp đảo, mà email cho đi mẫu và công cụ đã được mở ra với một tốc độ cao hơn nhiều.
Ví dụ:
Tải bản miễn phí của 25 đã được chứng Email Đường Tiêu đề cho Email Marketing của bạn 
Để có được sự tham gia nhiều hơn từ khách hàng của bạn và tạo ra lượng chuyển đổi cao hơn cho công ty của bạn, cung cấp để cung cấp cho một cái gì đó đi tất cả bây giờ và một lần nữa. Cho dù đó là một mẫu hoặc một eBook, khuyến giữ người dùng quan tâm và giúp bạn tạo ra kết quả tiếp thị email tuyệt vời trong suốt năm mới.

3) Tối ưu hóa cho điện thoại di động

Chúng tôi không thể nói đủ về điều này. Điện thoại di động là một việc rất lớn ngay bây giờ và nếu nội dung email marketing của bạn không được tối ưu hóa cho nền tảng di động, bạn đang bỏ lỡ. giao thông bị di động chiếm 47% mức trung bình mở email. Điều đó nói rằng, nó là vô cùng quan trọng để đảm bảo rằng tất cả mọi thứ mà bạn gửi qua email vẻ và thực hiện tốt hơn trên điện thoại di động.
Điều này có nghĩa là chuyển đổi nội dung của bạn đến một mẫu cột, tăng kích thước phông chữ để làm cho nó dễ đọc hơn trên một màn hình nhỏ, đảm bảo rằng nút ít nhất 44 điểm ảnh x 44 pixel, và làm cho các nút CTA rõ ràng (trên gấp) và dễ dàng để click ( bằng cách đặt chúng ở giữa của màn hình).

4) Hãy sử dụng các ngày cuối tuần

Trước đó chúng tôi nói chuyện một chút về nguyên tố của bạn gửi lần nhưng những gì về nguyên tố của bạn gửi ngày ? Theo nghiên cứu Experian nói trên, đã gửi email vào thứ bảy và chủ nhật tốt hơn email được gửi vào các ngày trong tuần. Điều đó nói rằng, xem xét liệu việc gửi email marketing của mình vào những ngày cuối tuần là cái gì đó sẽ làm việc cho khách hàng và công ty của bạn.

5) Giữ toàn bộ danh sách của bạn hoạt động

Giả sử bạn có một danh sách 1.500 thuê bao email. Tuyệt quá! Vấn đề là chỉ có một phần của danh sách đó là có khả năng hoạt động. Trong thực tế, một số nghiên cứu đã cho thấy rằng hầu hết các danh sách có một tỷ lệ không hoạt động là 63%. Điều đó nói rằng, để làm cho hầu hết các danh sách email của bạn, bạn sẽ phải tìm ra một cách để thu hút toàn bộ danh sách thay vì chỉ một phần. Một trong những cách hiệu quả nhất để làm điều này là thông qua những gì các nhà tiếp thị gọi là " chiến dịch Tái cam kết ."
Tái cam kết chiến dịch sẽ có một chút khác nhau cho mỗi nhà tiếp thị, nhưng về cơ bản họ liên quan đến việc kiểm tra các tiêu đề khác nhau để tìm hiểu mà những người kiếm được tỉ lệ mở và click cao nhất từ ​​phần cao nhất trong danh sách của bạn. Hãy nhớ, mặc dù, rằng bất kỳ chiến dịch tái tham gia bạn chạy nên cung cấp giá trị, là tốt. Khi đã hoạt động 63% danh sách bạn nhấp chuột một email, họ sẽ muốn nhìn thấy một cái gì đó tốt.

6) Viết cho một người

Không ai muốn là chỉ một người trong đám đông của các thuê bao , do đó giúp người đọc cảm nhận độc đáo bằng cách viết mỗi email như nếu bạn đang viết cho họ và cho họ một mình.Cách tiếp cận này làm cho email cá nhân của bạn hơn và cung cấp một mức độ cao hơn của giá trị cho mọi người đọc.

7) Hãy tôn trọng

Nhớ làm thế nào chúng tôi đã nói trước đó rằng 144 tỷ email được gửi đi mỗi ngày? Hầu hết người tiêu dùng cảm thấy như tất cả trong số họ gió lên trong hộp thư cá nhân của họ. Vì lý do này, nó là vô cùng quan trọng để được tôn trọng thời gian của người đọc. Để đặt này một cách khác: không spam bất cứ ai. Spam là một trong những cách nhanh nhất để có được cho mình khởi động từ hộp thư đến và công ty mà không gửi thư rác thường hơn cũng như coi khách hàng của họ.
Điều đó nói rằng, chỉ viết một email khi bạn có một cái gì đó có giá trị để nói và cẩn thận để có được điểm càng nhanh càng tốt. Điều này sẽ giữ cho bạn trong những ân huệ tốt của khách hàng và cho phép bạn duy trì đặc quyền hộp thư đến của bạn.

8) Nhắc nhở người đọc rằng họ không đơn độc

Tại sao người ta đăng ký danh sách email? Để có được lớn nội dung, thông tin, và cung cấp.Nhưng một trong những điều dễ nhất tiếp thị có thể làm gì để đảm bảo rằng các độc giả của họ đang nóng lòng chờ đợi các email tiếp theo là gì?
Câu trả lời rất đơn giản: nhắc nhở người đọc rằng bạn đang đứng về phía họ. Này có một loạt các hình thức khác nhau, bao gồm cả độc giả bỏ phiếu cho ý tưởng nội dung, cung cấp các cuộc điều tra, cho phép độc giả biết bạn có cảm tình với cuộc đấu tranh của họ, và sau đó cung cấp cho họ các giải pháp hành động để đối phó với họ. Mẹo này nên thấm nhuần nội dung của bạn và, khi thực hiện một cách chính xác, có thể mất các email của bạn từ "blah" để "wow!"

9) độc giả thưởng

Vì vậy, bạn đã có một danh sách trung thành của độc giả. Làm thế nào để bạn giữ chúng như vậy? Bạn cung cấp cho họ một phần thưởng! Bằng cách thưởng cho độc giả của bạn cho trung mở email của bạn, bạn truyền cảm hứng cho họ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.Phần thưởng có thể được bất cứ điều gì từ việc tiếp cận bán hàng siêu bí mật cho các thông tin địa, thủ thuật công nghiệp, hoặc nội dung cảm hứng mà không chia sẻ bất cứ nơi nào khác.

10) Hãy sử dụng các từ điện

Khi bạn nhận được 20 email một giờ, không có gì nhiều đứng ra. Cho đến khi, đó là, bạn sẽ thấy một dòng tiêu đề đó bao gồm cảm xúc, từ sức mạnh thú vị. Kết hợp cụm từ cảm giác thành thị email của bạn có thể đi một chặng đường dài hướng tới việc cải thiện tốc độ mở của bạn và đảm bảo rằng email của bạn được đón nhận bởi các độc giả.

11) Giữ tiêu đề đơn giản

Nếu độc giả của bạn phải lúng túng về ý nghĩa của tiêu đề email của bạn, họ sẽ nhấn "Delete" trong thời gian không. Tin tưởng chúng tôi trên này - khi nói đến tiếp thị qua email, con đường đơn giản là gần như luôn luôn là một trong những quyền. Email không nên Twisters não - họ đơn giản chỉ cần cung cấp thông tin có giá trị trong một gói phần mềm một cách nhanh chóng tiêu hóa. Đủ nói.

12) Tự động hóa nó

Một trong những cách dễ nhất để làm cho tiếp thị email dễ dàng hơn cho bạn là để tự động nó. Các dịch vụ như MailChimp và Constant Contact đều ​​cung cấp email marketing tự động với đơn giản kéo và thả mẫu sẵn. Bằng cách sử dụng một dịch vụ tự động như thế này có thể giúp đảm bảo rằng các email bạn nhận ra khi họ cần đến cũng như đem lại cho bạn một nơi để theo dõi phân tích của bạn.

13) Tận dụng tối đa CTAs của bạn

Nếu bạn đang đi để bao gồm CTAs trong email của bạn, họ cần phải rõ ràng, ngắn gọn và hấp dẫn. Bạn nên nói với độc giả của bạn chính xác những gì bạn muốn họ làm và nhắc nhở họ những gì họ sẽ nhận được nếu họ làm. CTAs không nền tảng cho việc phỏng đoán và khi bạn đặt nó một cách rõ ràng cho các thuê bao của bạn, bạn có khả năng tạo ra kết quả tốt hơn.

14) Giữ bản sao cơ thể ngắn

Bạn đang viết một email, không phải là một cuốn tiểu thuyết. ,, Email văn bản dày đặc cồng kềnh lâu sẽ mất hứng thú của người đọc trong một vội vàng, vì vậy bạn tốt nhất nên giữ bản sao cơ thể của bạn ngắn và súc tích. Lần sau khi bạn chỉnh sửa email của bạn, thử thách chính mình để cắt bản thân bạn trong một nửa trước khi bạn gửi email ra. Điều này sẽ chắt lọc những điểm đó để những người quan trọng nhất và đảm bảo rằng các độc giả của bạn đang nhận được chỉ các thông tin mà họ cần.

15) Hãy tự nhiên

Bây giờ hơn bao giờ hết, người tiêu dùng muốn tương tác với các nhà tiếp thị thực và các công ty. Để giúp này đi qua trong tiếp thị email của bạn, tránh sử dụng các công thức nghiêm ngặt, được đàm thoại trong giai điệu của bạn, và đảm bảo rằng bạn đang tương tác với độc giả của bạn như bạn sẽ tương tác với những người thực sự. Điều này sẽ giúp làm cho email một cái gì đó độc giả của bạn mong muốn.
Tải về PDF miễn phí của bạn, 25 đã được chứng Email Đường Tiêu đề cho Email Marketing của bạn.

Phần kết luận

Khi thực hiện quyền, email marketing có thể có hiệu quả hơn so với các loại khác của tiếp thị, bao gồm tiếp thị truyền thông xã hội . Để có được điều đó đúng, tuy nhiên, bạn sẽ cần phải giữ những 15 lời khuyên trong tâm trí. Làm những điều này đảm bảo rằng bạn đang gửi có giá trị, thú vị, email thao tác giúp độc giả của bạn sẽ yêu thích để tham gia với.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com