Friday, April 8, 2016

12 Mẹo dễ dàng Để Tăng Thu nhập của bạn Affiliate raart rễ ràng trong năm 2016

Mẹo Để tăng lợi nhuận có liên của bạn

Nếu bạn đang chạy bất kỳ loại hình kinh doanh trực tuyến có liên quan đến chương trình liên kết, sau đó tiếp thị là một trong những chiến lược quan trọng nhất bạn nên xem xét khi tìm kiếm giải pháp. Affiliate Marketing là một trong những cách tốt nhất để kiếm tiền nhanh chóng trực tuyến, những khoản thu nhập liên kết sẽ cho và kiểm tra kỹ năng tiếp thị trực tuyến của bạn. Nhưng do sự gia tăng cạnh tranh, hầu hết các blogger có thể kiếm được chỉ có một lượng nhỏ từ các sản phẩm liên kết.
Các mẹo được đề cập trong bài viết này sẽ giúp bạn có được sự tự do tài chính bằng cách trở thành một nhà tiếp thị liên kết thành công. Vì vậy, hôm nay tôi sẽ chia sẻ cho bạn lời khuyên hiệu quả để tăng thu nhập Affiliate của bạn một cách đơn giản. Thưởng thức và Have Fun!


1. Nghiên cứu từ khoá: Nếu bạn muốn sử dụng nội dung của bạn để kéo giao thông từ các công cụ tìm kiếm, sau đó bạn sẽ cần phải làm nghiên cứu từ khóa của bạn. Điều này có thể đạt được tốt nhất khi bạn sử dụng công cụ từ khóa, mà viện trợ trong việc chuẩn bị các bài báo được phong phú trong các từ khóa.
2. Tiếp thị xã hội: Quảng bá và thúc đẩy liên kết liên kết của bạn với bạn bè của bạn trên Facebook ,Twitter và các trang web mạng xã hội. Hãy nói với họ lý do tại sao họ nên mua sản phẩm đó và lý do tại sao tất cả mọi người nên biết về nó.
3. Quan hệ giữa khán giả và sản phẩm: Bạn cần phải hiểu cho dù độc giả ghé thăm blog của bạn sau khi mua sản phẩm, họ đưa ra quyết định mua sau khi truy cập vào blog của bạn. Bạn cần phải tạo ra nội dung đặc biệt cho các khách hàng vẫn đang quyết định mua sản phẩm bạn đang đi để thúc đẩy. Thực hiện một mối quan hệ lành mạnh.
4. Đặt quảng cáo của bạn cho các trang khác: Một điểm quan trọng. Nó không phải là có thể cho bạn thêm liên kết của bạn vào trang web của người khác, bạn vẫn có thể thúc đẩy liên kết liên kết của bạn bằng cách tối ưu hóa cho các đơn vị quảng cáo đơn giản mà dễ dàng được nhắm mục tiêu đến không gian giới hạn có sẵn.
5. video Pre-bán: Bạn cũng có thể tạo ra video và tải chúng lên YouTube và các truyền thông xã hội các trang web.
Ví dụ: Bạn có thể tạo ra một video giải thích WordPress cài đặt blog và những gì nó trông giống như khi nó là tất cả kết thúc. Điều này cũng sẽ tối đa hóa thu nhập liên kết của bạn. Bạn có thể tăng lượng truy cập vào trang web của bạn với các video của virus .
6. Đi Advantage của Ngày lễ và Vacations: Mọi người sẽ tận hưởng ngày nghỉ của họ, nhưng đồng thời họ thường sẽ mua sắm nhiều hơn trong ngày nghỉ và những ngày đặc biệt như lễ hội. Vì vậy, chọn một trong những sản phẩm tốt nhất mà mọi người sẽ mua vào dịp đặc biệt.
7. Chọn sản phẩm ngay tại đúng thời điểm: Luôn luôn nhớ rằng mọi người sẽ luôn luôn tìm kiếm một sản phẩm phải. Không phải tất cả các sản phẩm có thể được bán một cách dễ dàng, vì vậy bạn phải biết được xu hướng. Xem sản phẩm đòi hỏi nhiều hơn trên web là gì. Bạn có thể sử dụng Google Trends cho điều đó.
Ví dụ: Ebooks, sản phẩm y tế và tất cả, đây là tất cả các sản phẩm đòi hỏi những ngày này.
8. Đẩy mạnh các sản phẩm có giá trị cao: Thúc đẩy sản phẩm có giá trị cao sẽ đảm bảo cho bạn một thu nhập và sẽ thúc đẩy tiềm năng thu nhập của bạn trong thời gian ít hơn. Sản phẩm có giá trị cao là những người mà sẽ có những khách hàng thường xuyên, và điều này cũng sẽ lấy cho bạn một thu nhập và sẽ lây lan mạng khi thu nhập từ bán hàng trực tiếp của bạn.
9. Tránh sử dụng các liên kết liên kết trực tiếp trong các sản phẩm: Nếu các chương trình liên kết bao giờ kết thúc hoặc các sản phẩm được đưa ra thị trường, sau đó bạn sẽ không phải hàng trăm liên kết chết nổi xung quanh trong báo cáo miễn phí và các bài viết. Bởi vì tất cả các bạn phải làm là thay đổi các liên kết chuyển hướng từ các sản phẩm liên kết cũ để một sản phẩm liên kết tương tự.
10. Viết một bài Blog hiệu quả: Xuất bản các bài báo trong đó so sánh các sản phẩm khác nhau trong bài viết của bạn và các tính năng của nó. Loại này của bài viết thực sự giúp du khách hiểu thêm về các sản phẩm và để nhanh chóng đưa ra quyết định mua. Tìm hiểu những bí mật của bài đăng blog hiệu quả bằng văn bản .
11. Quà tặng Extra: Luôn luôn nhớ rằng những món quà bổ sung tăng khách hàng của bạn. Nhiều người mua sản phẩm chỉ vì quà tặng miễn phí với họ. Vì vậy, cố gắng giữ trong tâm trí rằng quà tặng hay là luôn luôn có lợi.
12. Chăn bài viết của bạn với nội dung: Bạn nên chăn niche của phủ kín nó với nội dung của bạn.
Ví dụ: Đăng video trên YouTube, tạo và gửi thường xuyên để một blog , bài viết Gửi bài viết thư mục, tạo ra các trang cần thiết (Xem 9 PHẢI có trang cho blog của bạn ), nội dung thương mại với các nhà tiếp thị khác trong niche của bạn.
Luôn luôn nhớ quan trọng như thế nào là thị trường sản phẩm của bạn, và bạn cần phải thu hút và nhắm đúng đối tượng. Kết quả của bạn sẽ luôn luôn được nhiều ấn tượng khi bạn thu hẹp thị trường của bạn càng nhiều càng tốt.
Good Luck!

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com