Wednesday, April 13, 2016

10 Cuối cùng Google Analytics Mẹo Để Tăng Digital Marketing của bạn

Chúng ta đều biết tầm quan trọng của nó là phân tích các chiến dịch tiếp thị của chúng tôi để đảm bảo rằng họ đang thực hiện. Google Analytics cho phép bạn làm chính xác điều đó. công cụ miễn phí tuyệt vời này đảm bảo các nhà tiếp thị có thể làm cho dữ liệu dẫn quyết định để sắp xếp các nỗ lực tiếp thị của họ, tăng tỷ lệ chuyển đổi của họ và cuối cùng đạt được mục tiêu kinh doanh của họ.
Nó khá ngạc nhiên vì vậy, có bao nhiêu doanh nghiệp chúng tôi đi qua mà không làm cho hầu hết của Google Analytics. Trong bài viết này tôi chia sẻ một số tính năng cao cấp yêu thích của tôi về Google Analytics và một số thiết lập lời khuyên tuyệt vời để cung cấp cho các nhà tiếp thị một số ý tưởng về cách thức họ cần được tối ưu hóa tài khoản của họ và sử dụng các công cụ tuyệt vời này hoàn toàn có lợi cho họ.
ba điểm
Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trung bình, nó thường là tốt để có chỉ là một tài sản. Tuy nhiên, nó là tuyệt đối quan trọng tất cả các tài sản của Google Analytics có ít nhất 3 điểm riêng biệt cho mỗi tài sản của mình; một cái nhìn chính, xem thử nghiệm và xem liệu. Quan điểm chính là những gì bạn sẽ sử dụng cho ngày để báo cáo và phân tích ngày; các điểm kiểm tra là để thử nghiệm các mục tiêu và các bộ lọc mới, trước khi di chuyển chúng vào giao diện chính; và xem liệu là một bản sao lưu cho tất cả dữ liệu trang web.
Quan điểm sống là đặc biệt quan trọng. Hãy tưởng tượng như thế nào tai hại nó sẽ được nếu bạn thực hiện một bộ lọc không chính xác trên tài khoản của bạn và hỏng tất cả các dữ liệu của bạn!
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/1-Google-Analytics-views-600x247.png
xem Google Analytics
Kích hoạt tính nhân khẩu học

Một tính năng thực sự hữu ích của Google Analytics là khả năng cung cấp thông tin cá nhân về người dùng trang web, chẳng hạn như vị trí, độ tuổi và giới tính. Điều này có thể giúp các nhà tiếp thị hiểu được đối tượng mục tiêu của họ. Điều quan trọng là bạn kích hoạt tính năng này trong tài khoản của bạn nếu không bạn sẽ không thấy bất kỳ dữ liệu. Để làm được điều này chỉ cần nhấp vào cài đặt tài sản, di chuyển xuống phần thích hợp của trang và chuyển đổi các nút cho phép nhân khẩu học.

image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/2-Google-Analytics-demographics-600x179.png
nhân khẩu học của Google Analytics
Bộ lọc

Đó là một ý tưởng tốt để thiết lập các bộ lọc liên quan về quan điểm chính và kiểm tra của bạn. Một ví dụ của một bộ lọc sẽ là địa chỉ IP của bạn. Nếu bạn không loại trừ dữ liệu từ các đồng nghiệp của bạn, nó có thể làm lệch đáng kể kết quả của bạn, đặc biệt là cho các trang web lưu lượng thấp.
Bạn cũng có thể lọc ra các thư rác từ tài khoản của bạn. Trong năm qua, đã có một cành lớn trong lưu lượng thư rác được giới thiệu làm cho nó xa hơn để phân tích các nguồn lưu lượng. Sau khi xác định các trang web spam, chỉ đơn giản là tạo ra một bộ lọc không bao gồm giao thông từ những tên miền.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/3-Google-Analytics-add-filters-600x275.png
Google Analytics thêm các bộ lọc

Nếu bạn có một tính năng tìm kiếm nội bộ trên trang web của bạn, bạn cần được theo dõi này trong Google Analytics để hiểu nội dung và các sản phẩm truy cập của bạn muốn, tối ưu hóa trải nghiệm của mình, và xác định bất kỳ khoảng trống mà không có kết quả được trả về. Kích hoạt tính năng tìm kiếm của trang web trong các thiết lập điểm của tài sản của bạn, ghi nhớ để đặt trong tham số truy vấn tìm kiếm của trang web của bạn.
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/4-Google-Analytics-site-search-600x303.png
tìm kiếm trang web của Google Analytics
Kích hoạt tính năng thương mại điện tử

Điều này có vẻ khá rõ ràng, nhưng nó tuyệt vời như thế nào nhiều trang web thương mại điện tử không có theo dõi thương mại điện tử thiết lập trong tài khoản Google Analytics của họ. Và theo dõi thương mại điện tử không chỉ là về ghi giao dịch nữa. Thương mại điện tử nâng cao có thể theo dõi nhiều hơn nữa, bao gồm cả những sản phẩm được nhìn thấy, thêm vào giỏ hàng của bạn, và làm thế nào các banner quảng cáo nội bộ của bạn đang thực hiện.
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/5-Google-Analytics-Ecommerce-600x272.png
Thương mại điện tử của Google Analytics
quản lý thẻ

Nếu bạn chưa sử dụng Google Tag Manager, tại sao không !? 
của Google cung cấp cho bạn sự linh hoạt tối hậu để tinh chỉnh và tạo ra các thẻ mà không sử dụng thời gian phát triển và tiền bạc. GTM cũng đảm bảo thẻ của bạn được tổ chức và lưu trữ. Điều này có nghĩa là bạn có thể quay trở lại với phiên bản cũ bất cứ lúc nào. Hãy xem xét chuyển thực hiện Analytics Google của bạn vào Google Tag Manager.
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/6-Google-Tag-Manager-600x284.png
Quản lý thẻ của Google
báo cáo tùy chỉnh và biểu đồ

Hãy tưởng tượng như thế nào hữu ích, nó sẽ được nếu bạn có thể nhanh chóng truy cập vào dữ liệu quan trọng của doanh nghiệp của bạn trong một định dạng đơn giản! báo cáo tùy chỉnh trong Google Analytics cho phép bạn làm chính xác điều đó. Với ba loại báo cáo khác nhau tùy chỉnh; Bảng phẳng, Explorer, và Geo Type, các báo cáo có tính năng tương tự như báo cáo GA khác.
Tuỳ chỉnh Dashboards cũng cho phép bạn tổ chức các dữ liệu quan trọng của bạn một cách hiệu quả và truy cập nó một cách nhanh chóng. Dashboards tùy chỉnh hiển thị tóm tắt báo cáo, như widget trên một trang duy nhất. Bằng cách tổ chức dữ liệu của bạn theo cách này có thể nhìn thấy mối tương quan. Như với các báo cáo tùy chỉnh, bạn có thể sử dụng kích thước và số liệu cụ thể trong các vật dụng của bạn và bạn cũng có thể chọn một hỗn hợp của thời gian thực và báo cáo lịch sử trong biểu đồ.

image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/7-Google-Analytics-Custom-Dashboard-600x268.png
Bảng điều khiển Google Custom Analytics
gắn thẻ tùy chỉnh

Mặc dù Google có thể cho bạn một số công cụ về nơi traffic của bạn đến từ, nó thực sự quan trọng là bạn đánh dấu các chiến dịch của bạn một cách chính xác. Tạo một quy ước thông số UTM hợp lý (sử dụng xây dựng URL của Google để giúp đỡ) và luôn luôn bao gồm các thông số UTM vào liên kết mà bạn gửi đến các trang web bên thứ ba.
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/8-Google-Analytics-URL-Builder-600x340.png
URL Builder Google Analytics

Sử dụng các g Báo cáo lưu chuyển OAL
Báo cáo lưu chuyển mục tiêu là một công cụ tuyệt vời cho phép bạn hình dung cuộc hành trình mà mỗi người dùng của bạn cần để đạt được mục tiêu của bạn. Để truy cập vào báo cáo lưu chuyển mục tiêu đầu tiên bạn phải thiết lập các kênh mục tiêu mà chỉ dựa vào mục tiêu đích.
Trong báo cáo mục tiêu, hộp đại diện cho mỗi bước kênh của bạn, với các nút cuối cùng là mục tiêu chính. Nhấp vào nút sẽ cho phép bạn xem phần trăm của những người đã bỏ qua kênh tại thời điểm đó. Điều này sẽ giúp bạn hiểu được các phần của trang web của bạn cần cải thiện.
Ngoài ra còn có một phiên bản của bảng báo cáo dòng mục tiêu. Nhấp vào một trong các hàng trong báo cáo này cho phép bạn để làm nổi bật các đường của một phân đoạn lưu lượng. Điều này sẽ chỉ ra cho dù thành công chuyển đổi của bạn khác của kênh lưu lượng, vị trí hoặc loại thiết bị.
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/9-Google-Analytics-Goal-Flow-1-600x301.png
Dòng Mục tiêu của Google Analytics

báo cáo đa kênh
Theo mặc định google sử dụng các mô hình phân bổ nhấp chuột cuối cùng để gán giá trị cho mỗi chiến dịch tiếp thị của bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải đưa vào tài khoản mà một người có thể truy cập trang web của bạn nhiều lần qua nhiều điểm tiếp xúc trước khi chuyển đổi. Các báo cáo đa kênh cho phép bạn hiểu cuộc hành trình này.
Để xem dữ liệu trong báo cáo ngươi đa kênh bạn phải thiết lập ít nhất một mục tiêu hoặc có theo dõi thương mại điện tử được kích hoạt.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/02/10-Multi-Channel-report-600x285.png
Đa kênh báo cáo
Tóm lược

Google Analytics là một công cụ tuyệt vời đó, khi được sử dụng một cách chính xác sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc nhất vào sự thành công của chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số của bạn và thực hiện trang web. Các lời khuyên trên đây sẽ giúp để supercharge tài khoản của bạn và đảm bảo bạn đang sử dụng Google Analytics để tiềm năng của mình.
Bạn muốn kiểm tra Google Analytics thiết lập của bạn là hoàn hảo? Tải tiện dụng này cheat kiểm toán tờ bây giờ!

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com