Friday, April 15, 2016

Bốn chuyên gia Mẹo Để Làm Of The Hầu hết Một Affiliate Network


Sự gia tăng của quảng cáo địa phương và phương pháp tiếp cận tích hợp hơn là lái xe một sự hồi sinh của tăng trưởng trong lĩnh vực tiếp thị liên kết.Contributor Adam Weiss chia sẻ bốn chiến thuật có thể giúp các nhà quảng cáo và nhà xuất bản làm cho hầu hết các cơ hội.

thói quen của người tiêu dùng đang phát triển để thích ứng với công nghệ mới. tiếp thị có ảnh hưởng ngày càng tăng, và các nhà quảng cáo và nhà xuất bản đang làm việc để cung cấp một kinh nghiệm tiêu dùng tối ưu. Những thay đổi này đã dẫn đến một nhu cầu cho các quảng cáo được cải thiện mà hoàn toàn hòa nhập vào nội dung mà không làm gián đoạn sự trải nghiệm người dùng.
Những thay đổi này ảnh hưởng đến sự phát triển quảng cáo mới nhất, bao gồm cả cách các nhà quảng cáo và nhà xuất bản sử dụng tiếp thị liên kết để kết nối người tiêu dùng với các sản phẩm, dịch vụ và nội dung đó mang lại giá trị kinh nghiệm trực tuyến của họ.
Một nghiên cứu mới từ Forrester, ủy nhiệm của Rakuten Affiliate Network (chủ nhân của tôi), cho thấy ngành công nghiệp tiếp thị liên kết dự kiến sẽ tăng đến $ 6800000000 trong vòng năm năm tới.Đó là một 10,1 phần trăm kép tốc độ tăng trưởng hàng năm và đại diện cho gần 30 tỷ $ trong vòng năm năm tới.
2016-02-17_13-36-51
hồi sinh tăng trưởng này trong tiếp thị liên kết làm cho trường hợp cho các nhà tiếp thị để đánh giá chiến lược hiện tại của họ để xác định xem họ đang tối đa hóa cơ hội của mình để tham gia vào sự tăng trưởng này.
Các nghiên cứu Forrester của hơn 300 nhà quảng cáo và nhà xuất bản tiết lộ bốn cách quan trọng mà các nhà quảng cáo và nhà xuất bản được tối ưu hóa ROI tiếp thị liên kết của họ.

1. Ôm Giá trị Full Of Affiliate Marketing

Gần chín trong 10 nhà quảng cáo nói rằng các chương trình liên kết là quan trọng hoặc rất quan trọng đối với chiến lược tiếp thị tổng thể của họ, và các nhà quảng cáo đang ngày càng đầu tư vào tiếp thị liên kết như một giải pháp chiến lược để thu hút khách hàng trong suốt kênh tiếp thị.
Trong khi chương trình liên kết được sử dụng để được xem như là chiến dịch phản hồi trực tiếp, bây giờ họ đang được chứng minh bởi các nhà quảng cáo lớn và các nhà xuất bản là một cơ hội để tiếp xúc với người tiêu dùng với các sản phẩm và dịch vụ mới và hấp dẫn trong môi trường có liên quan, cũng như tham gia với người tiêu dùng hiện có.
Hôm nay của người tiêu dùng sống trên nhiều thiết bị và di chuyển qua các tin tức khác nhau ăn mỗi ngày. Chúng tôi đang liên tục ngứa cho những thông tin mới và đáng tin cậy, trong khi cách chọn lựa để khám phá những nội dung gắn chặt chẽ nhất với lối sống và lợi ích của họ.
Khi được sử dụng một cách chính xác, liên kết tiếp thị được thiết kế để mang lại cho rằng nội dung sống động với hình ảnh tuyệt đẹp và những câu chuyện hấp dẫn cung cấp bởi người có ảnh hưởng đáng tin cậy.
Tận dụng quan hệ đối tác với các trang web phiếu giảm giá để cung cấp chương trình khuyến mãi cũng hỗ trợ các kinh nghiệm của người tiêu dùng bằng cách khác ngoài ngân sách sản phẩm và kinh nghiệm tiếp cận hơn.

2. Đo Affiliate Marketing Across Kênh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng liên kết tiếp thị đóng một vai trò quan trọng dọc theo quyết định và mua quá trình, vì vậy điều quan trọng là các nhà quảng cáo thông qua những cách thức mới để đo lường sự đóng góp đầy đủ các chương trình liên kết của họ trong việc đẩy chuyển đổi, truy cập trang web mới và các mối quan hệ khách hàng lâu dài .
mô hình phân bổ một cách có hiệu quả cho cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản để đạt được một sự hiểu biết sâu sắc hơn về cách tiếp thị liên kết phù hợp với bức tranh tổng thể. Khi nhà xuất bản thấy nơi mà nội dung là xuất sắc hay tụt hậu, họ có thể tối ưu hóa các chiến dịch và cung cấp trong tương lai để tối đa hóa các chiến lược mà đang lái xe hiệu suất. công nghệ ghi nhãn hiệu cũng cho phép để xem cách tiếp thị liên kết đang tác động đến chiến thuật tiếp thị khác, như tìm kiếm trả tiền hoặc email marketing.
Để nhận được nhiều nhất của một chương trình tiếp thị liên kết, nó là bắt buộc để đánh giá như thế nào nó quan hệ với từng phần của cuộc hành trình của người tiêu dùng. Ví dụ, nhắn tin và các dịch vụ trên trang web của một nhà xuất bản có thể được lái xe nhấp chuột dẫn đến chuyển đổi, trong khi cùng một nội dung trên một trang web khác có thể được thúc đẩy nhận thức về thương hiệu của bạn dẫn khách truy cập trang mới để trở thành khách hàng xuống đường.
Khả năng xác định như thế nào chiến lược và quan hệ đối tác khác nhau ảnh hưởng đến mục tiêu kinh doanh quan trọng của bạn đang ngày càng quan trọng đối với sự hiểu biết đầy đủ giá trị của đầu tư tiếp thị liên kết của bạn - và sẽ giúp bạn phân bổ ngân sách một cách thích hợp để bạn có thể giữ cho quan hệ đối tác có giá trị thịnh vượng.

3. Tìm kiếm Đối tác liên kết đó sẽ không thu hút Fraud

Không ai thích sự gian lận. Cho dù đó là gian lận sắc hoặc quảng cáo có lưu lượng gian lận, các thương hiệu muốn được bảo vệ chống lại kẻ xấu của internet.
Melissa Feemster, SVP và tôi đồng GM của Rakuten Affiliate Network, gần đây đã nói "Review + Hiệu suất" tạp chí "các thương hiệu và các cơ quan thực sự cần nhìn vào các mạng hiện tại của họ và hỏi những câu hỏi khó khăn. Họ đang làm gì để xem xét các nhà xuất bản tham gia mạng? Có phải họ thử nghiệm các phần mềm, như plugin trình duyệt và các ứng dụng mà các nhà xuất bản đang sử dụng để thúc đẩy liên kết liên kết? Có cái nhìn mạng tại các báo cáo và các xu hướng từ các chương trình của họ để xác định gian lận tiềm năng trên một cơ sở hàng ngày? "
Các nhà quảng cáo sẽ có thể dựa vào mạng lưới liên kết của họ để đảm bảo tất cả các nhà xuất bản họ có mối quan hệ trực tiếp với thông qua mạng lưới của mình là chính hãng, và họ có thể mong đợi sự minh bạch vào những gì mạng của họ đang làm để theo dõi và ngăn chặn gian lận.

4. Nhà xuất bản Xây dựng thương hiệu là chính

Ảnh hưởng nhất đến thị đã nhanh chóng leo thang từ một xu hướng đang nổi lên một thực tế hiện nay của cảnh quan Internet. Người tiêu dùng đang tìm kiếm để trang web mà họ biết, sự tin tưởng và mong muốn được giống như để thông báo cho họ về những xu hướng và sản phẩm mà họ đang tìm kiếm để mua.
Các nhà xuất bản phải được thông minh về cách thức và nơi họ đang tiếp thị bản thân để bắt mắt của các nhà quảng cáo tương thích và duy trì lòng tin của người hâm mộ của họ.
Với người có ảnh hưởng xã hội trở thành nguồn phát triển nhanh nhất của việc mua lại khách hàng mới, các nhà xuất bản cần phải phân tích cẩn thận như thế nào họ đang giải quyết xây dựng thương hiệu của riêng mình. Thông qua mạng tại các sự kiện liên kết và thiết lập mình như là chuyên gia trong thẳng đứng của sự lựa chọn, các nhà xuất bản sẽ có thể cắt giảm thông qua các tiếng ồn và thu hút các nhà quảng cáo tìm kiếm để hình thành một mối quan hệ cùng có lợi.
Trong những năm qua, tôi đã nhìn thấy rất nhiều sự thay đổi trong ngành công nghiệp, và tôi đặc biệt vui mừng về những cơ hội mới để tiếp thị liên kết được trình bày bởi công nghệ ngày càng tinh vi của chúng tôi và các loại mới của các nhà xuất bản, chúng ta thấy tham gia mạng lưới của chúng tôi tìm cách hợp tác với các nhà quảng cáo qua nền tảng của chúng tôi.
Với tốc độ tăng trưởng cao dự kiến ​​cho năm năm tới, tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhìn thấy một gia tốc của sự đổi mới trong tiếp thị liên kết có lợi cho cả hai thương hiệu mạnh và các nhà xuất bản.

Một số ý kiến bày tỏ trong bài viết này có thể là của một tác giả của khách và không nhất thiết phải tiếp thị đất. Tác giả nhân viên được liệt kê ở đây .

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com