Thursday, April 14, 2016

5 câu hỏi để hỏi trước khi làm một Thiết kế lại website

Website-Redesign.jpg

Với ngày càng nhiều người trực tuyến với thông tin, dịch vụ, nghiên cứu sản phẩm và vô số các lý do khác, có một trang web hàng đầu là quan trọng hơn bao giờ hết. Giống như đa số các công ty, tôi chắc chắn bạn có một trang web có cung cấp cho khách hàng của bạn với một cách để thu hút bạn, tìm sản phẩm và dịch vụ của bạn, và các thông tin mà họ cần để liên lạc với bạn. Tuy nhiên, có rất nhiều lần, nơi bạn có thể suy nghĩ "làm thế nào để tôi nhận được nhiều nhất của trang web của tôi"? "Tôi bắt đầu từ đâu"? Đôi khi, nó là một sửa chữa đơn giản trên chính trang web và lần khác, nó được hoàn toàn cải tạo các trang web hoàn toàn. Để giúp bạn quyết định tuyến đường là tốt nhất, ở đây

5 câu hỏi để hỏi trước khi làm một thiết kế lại trang web

  1. Điều gì là sai với trang web hiện tại của tôi? Nếu bạn không có một trang web hoặc có một trang web rất thô sơ, sau đó có một số thứ có thể được cải thiện. Biết trang web của bạn là một chuyện, nhưng đặt mình vào vị trí của khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng. Một cách tốt để thực hiện điều này là để đi đến đánh giá của các trang web, hoặc doanh nghiệp của bạn trên Google đánh giá, Yelp! hoặc các trang web tương tự khác. Các khách hàng không phải là đúng 100% thời gian, trái với những câu nói, nhưng 99% thời gian đánh giá và đề nghị của họ có thể giúp tỷ lệ thoát từ trang web của bạn bằng cách cung cấp cái nhìn sâu sắc vào những gì là sai và làm thế nào để cải thiện. Đây là một nơi tốt để có một người nào đó thực hiện một phân tích về những gì các trang được xếp hạng tốt nhất, những gì dường như làm việc cho ngành công nghiệp của bạn, và những gì từ khóa để sử dụng.
  2. Các mục tiêu của việc thiết kế lại là gì? Tôi nhìn tái thương hiệu công ty hay chỉ dính vào một thiết kế lại website? Nếu bạn đang tìm kiếm để lại thương hiệu công ty của bạn, cách để thiết kế lại trang web của bạn là khác nhau nhiều hơn nếu bạn đang giữ cùng một thương hiệu và chỉ tìm kiếm một makeover website. Nhìn chung, một nguyên tắc nhỏ là để làm theo mục tiêu SMART (cụ thể, đo, đạt được, thực tế, và kịp thời) cho việc thiết kế lại trang web.
  3. Là những gì một số tính năng của trang web ưa thích của bạn, bạn muốn bao gồm trong của riêng bạn? Nếu có một trang web cụ thể mà chức năng tốt cho nhu cầu định hướng của bạn và được đặt ra trong một cách có ý nghĩa, cố gắng bắt chước đó với nội dung của bạn. Đôi khi, thiết kế một trang web của ý nghĩa cho sản phẩm hoặc dịch vụ của họ, nhưng có thể không phù hợp với những khuôn mẫu của sản phẩm của công ty bạn hoặc những gì khách hàng của bạn quan tâm. Một nơi khác để tìm là tại đối thủ cạnh tranh của bạn. Nếu họ có một trang web dường như có tương tác cao và đứng cao trong kết quả SEO, cố gắng làm một cái gì đó tương tự nhưng nhìn để cải thiện để đi xa hơn những gì họ đang làm.
  4. Có những sản phẩm hoặc dịch vụ thay đổi trong bất kỳ cách nào? Nếu bản chất của sản phẩm hoặc dịch vụ đã thay đổi và trang web của bạn cần một vài up hình cảm ứng, đó là một thời điểm tốt để xem xét việc làm một thiết kế lại trang web. Điều này mang lại cho bạn một cơ hội để có được một cái nhìn mới cho trang web của bạn trong khi ra mắt những thay đổi trong sản phẩm hoặc dịch vụ. Một cái nhìn mới là một cách tuyệt vời để phục hồi năng lực kinh doanh 'sự hiện diện trực tuyến của bạn và hiển thị các khách hàng của bạn, bạn có thể thay đổi với thời gian ở lại có liên quan. Các công ty bị tụt hậu trong lĩnh vực này có xu hướng mất followership do sự trì trệ.
  5. Làm thế nào để tôi muốn các trang web hoạt động? Tôi muốn thiết kế lại trang web để tạo ra các dẫn, cung cấp nội dung khác so với trước đây, bán một sản phẩm hay dịch vụ, hoặc thu hút du khách đến vị trí vật lý của công ty? Dù vậy, có thiết kế mà làm việc tốt nhất để thu hút du khách, tạo ra các dẫn, chuyển đổi những tiềm năng thành khách hàng, đẩy nội dung hoặc thông tin phần cho họ. Xác định các khía cạnh quan trọng của việc thiết kế lại trang web và bạn sẽ được trên con đường của bạn để thành công trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số.
Dù cố gắng để cung cấp cho trang web của bạn một đại tu hoàn toàn hoặc chỉ tìm cách để tân trang trang web hiện tại của bạn, có rất nhiều bất trắc khi đi qua quá trình này. Đảm bảo một số trong những câu hỏi quan trọng hơn được trả lời trước khi làm một thiết kế lại trang web. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cũng như mang lại cho bạn sự an tâm rằng một khi các trang web mới được lên và chạy, thời gian và tiền bạc cũng là giá trị nó.


About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com