Friday, October 2, 2015

[Đông Tony] 5 smartphone với những tính năng phần cứng độc nhất

Bạn muốn có một smartphone với tính năng phần cứng nổi bật để khoe với bạn bè? Hãy chọn một trong năm chiếc smartphone với các linh kiện phần cứng nổi trội dưới đây.

Chẳng ngoa khi nói smartphone chính là sát thủ giết chết những thiết bị như PDA, camera bỏ túi, máy nghe nhạc... Hầu hết các smartphone hiện tại đều tập trung vào việc hoàn thiện trải nghiệm, cân bằng các linh kiện phần cứng để phục vụ nhiều mục đích.

Dưới đây là 5 mẫu smartphone trên thị trường hiện tại có tính năng phần cứng nổi trội, không smartphone nào có.

1. Sony Xperia Z5 Premium

Sony-Xperia-Z5-Premium-4-727aa
Sony đã đưa cuộc đua độ phân giải màn hình sang giai đoạn mới khi giới thiệu Xperia Z5 Premium màn hình độ phân giải 4K vào tháng Chín. Xperia Z5 Premium tự hào là smartphone màn hình 4K đầu tiên trên thế giới. Độ phân giải 3840x2160 pixel trên màn hình 5.5 inch tạo ra mật độ điểm ảnh lên tới 808 điểm ảnh trên inch. So với Galaxy S6, smartphone xếp thứ hai trong bảng xếp hạng mật độ điểm ảnh, số lượng điểm ảnh của Xperia Z5 Premium lớn hơn 40%.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Xperia Z5 Premium chỉ hiển thị độ phân giải 4K khi phát các nội dung đa phương tiện như hình ảnh và video. Ở lĩnh vực khác như các ứng dụng hoặc menu Android màn hình sẽ chạy ở độ phân giải 1080p để tiết kiệm pin.

2. Apple iPhone 6s/6s Plus

Apple-iPhone-6s-6-727aa
3D Touch là tính năng nổi bật nhất trên cặp đôi iPhone mới ra mắt của Apple. Với khả năng phân biệt những cú nhấp, nhấn và nhấn mạnh, 3D Touch giúp người dùng tương tác một cách trực quan, tiện dụng hơn với smartphone.

Mặc dù Huawei tuyên bố rằng smartphone Mate S mới ra mắt của hãng cũng được trang bị màn hình nhạy cảm áp lực tương tự 3D Touch nhưng chắc chắn tính năng này không thể tạo ra một cơn sốt như 3D Touch. Ngay khi 3D Touch ra mắt, cộng đồng nhà phát triển ứng dụng Apple đã sẵn sàng phát triển ứng dụng xoay quanh cách tương tác mới này và một số ứng dụng nổi tiếng như Facebook, Instagram đã hỗ trợ 3D Touch. Chưa chắc Facebook, Instagram hoặc Dropbox sẽ phát triển một ứng dụng Android riêng hỗ trợ màn hình nhạy cảm áp lực trên Huawei Mate S.

3. BLU Studio Energy

BLU-Studio-Energy-2-727aa
BLU Studio Energy chẳng có gì nổi bật ngoài thỏi pin có dung lượng tới 5.000mAh. Thỏi pin này giúp thiết bị có thể hoạt động liên tục trong khoảng thời gian 14 giờ 53 phút. Để so sánh, Samsung Galaxy S6 chỉ có thể hoạt động trong vòng 7 giờ 14 phút.

Đáng buồn là phần cứng của BLU Studio Energy khá lạc hậu. Máy có màn hình 5 inch độ phân giải 720p, vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1.3GHz, 1GB RAM và dung lượng lưu trữ 8GB. Máy có camera chính 8MP và camera trước 2MP.

4. Samsung Galaxy S6 Active

Samsung-Galaxy-S6-Active-Review-002-727aa
Nếu bạn đang tìm kiếm một smartphone mạnh mẽ, bền, hầm hố và pin trâu thì Galaxy S6 Active là lựa chọn hàng đầu của bạn. Không may là hiện tại smartphone chống nước, chống bụi, chốc va đập này được chỉ phân phối độc quyền tại Mỹ bởi nhà mạng AT&T.

Samsung-Galaxy-S6-Active-Review-010-727aa
Với pin 3.500mAh, Galaxy S6 Active có thể hoạt động 12 giờ 9 phút trong điều kiện cường độ sử dụng cao. Các thông số phần cứng khác của máy bao gồm màn hình 5.2 inch độ phân giải Quad HD, vi xử lý Exynos 7420 và 3GB RAM.

5. Marshall London

Marshall-London-2-727aa
Với tín đồ âm nhạc, đặc biệt là nhạc rock thì Marshall London chắc chắn là một smartphone đáng mua. Trong khi các smartphone khác tập trung vào thông số kỹ thuật cực nhanh, màn hình siêu nét và pin siêu trâu thì Marshall London lại tập trung vào khả năng phát nhạc. Không ngoa khi nói Marshall London là smartphone tập trung vào âm nhạc tốt nhất hiện tại.

Thông số kỹ thuật của Marshall London khá tầm thướng, máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 410, 2GB RAM, dung lượng lưu trữ 16GB, camera chính 8MP và camera trước 2MP.

Marshall-London-3-727aa
Phần cứng tập trung vào âm nhạc bên trong Marshall London bao gồm bộ Wolfson WM8281 Audio Hub, hai loa âm thanh nổi ACC cỡ lớn, nút xoay chỉnh âm lượng riêng, nút tắt âm riêng, và một cặp micro MEMS chặn tiếng ồn. Ngoài ra, London còn có hai jack cắm tai nghe, mỗi tai nghe có thể phát một bài hát riêng biệt trong một thời điểm. Hơn nữa, khi mua Marshall London bạn còn được tặng tai nghe in-ear chất lượng cao có tên Mode do chính Marshall sản xuất. Về phần mềm, Marshall cài sẵn trên London hàng loạt ứng dụng chỉnh nhạc và bộ chỉnh âm tiêu chuẩn toàn cầu.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com