Friday, October 9, 2015

Tổng hợp Download Game Offline PC hay nhất 2015, Tổng Hợp Về Gaming PC [Đông Tony]

Tổng hợp Download Game Offline PC hay nhất 2015 

Topic này mình sẽ đưa lên những game cũ và mới hay nhất, nhiều người chơi nhất để các bạn thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Các bạn hãy yêu cầu game mà bạn yêu thích, càng nhiều càng tốt nhé [​IMG]

1.Sniper Ghost Warrior 2
[​IMG]
City Interactive vừa công bố một bản DLC mới cho tựa game Sniper Ghost Warrior 2 vào tuần này với cái tên The Siberian Strike. The Siberian Strike DLC sẽ cho phép bạn vào vai một tay súng bắn tỉa kì cựu của Special Ops tham gia vào chiến dịch điều tra một khu căn cứ của Nga đang nghiêm cứu một loại vũ khí giết người hàng loạt với sức mạnh kinh khủng.

City Interactive cho biết môi trường trong bản DLC sẽ cho bạn nhiều kinh nghiệm để hoàn thành các nhiệm vụ trong một thế giới hoàn toàn mở, hơn là một khu vực nhỏ với đầy hướng dẫn và người chơi dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ.
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
Link Download :https://www.fshare.vn/file/TCRXQTKKDT/
2.Sleeping Dogs
[​IMG]
Nội dung trò chơi xoay quanh nhân vật chính là Wei Shen, đây là một vị cảnh sát giấu mặt và được điều từ Mỹ về Hồng Kong đẻ làm nhiệm vụ tiêu diệt những tên trùm xã hội đen. Thật ra, bản thân anh ta đã có một mối thù sâu sắc, khi chính những tên băng đảng này đã cướp đi chị gái của anh ta. Và Shen sẽ đánh đổi mọi thứ để chị được trở về. Câu chuyện chỉ thật sự bắt đầu khi Shen bị tống vào trại giam với tội buôn bán ma túy. Trong đây, anh ta đã gặp lại người bạn thời niên thiếu là Jackie. Và nhờ anh ta kiếm cho một công việc sống qua ngày. Jackie đã giới thiệu anh ta vào băng đảng khét tiếng nhất của Hong Kong, Tân An Nghĩa.
[​IMG]
[​IMG]
Link Download:http://share.vnn.vn/tai-file-20269278 + Crack:https://www.fshare.vn/file/MO8S2MM37ING
3.Call Of Duty MW3
[​IMG]
Game Call of Duty: Modern Warfare 3 – Game bắn súng góc nhìn thứ nhất. Nếu bạn yêu thích game bắn súng chiến thuật thì không thể bỏ qua series game Call Of Duty.
[​IMG]
[​IMG]
Link Download:https://www.fshare.vn/folder/THSR884S1T
4.Grand Theft Auto 5
[​IMG]
Game cướp đường phố GTA 5 ( Grand Theft Auto V) – Game hành động, phiêu lưu. Phiên bản mới nhất 2015 của series game GTA, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

[​IMG] 
Link Download:https://www.fshare.vn/file/RQ6AM11PAYQJ Crack:https://www.fshare.vn/file/8OI761CDI64Q
5.Euro Truck Simlulator 2
[​IMG]
Game Euro truck simulator 2 – Game mô phỏng lái xe container ( xe đầu kéo). Game Euro truck simulator 2 có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
[​IMG]
Link Download:http://113.171.224.211/videoplayer/...ich_t_y_p_e=1&ich_d_i_s_k_i_d=7&ich_u_n_i_t=1
Bản thêm mod scandinavia:http://download.eurotrucksimulator2.com/EuroTruckSimulator2_1_21_1_dlc_scandinavia_setup.exe
Bản thêm mod Going East:http://download.eurotrucksimulator2.com/EuroTruckSimulator2_1_21_1_dlc_east_setup.exe
Crack:https://www.fshare.vn/file/3FLG7E565WWI
6.Grand Theft Auto 4
[​IMG]
Grand Theft Auto IV (hay còn gọi là GTA 4) là game hành động được phát triển và xây dựng bởi Rockstar Notch. game này ra mắt vào năm 2008. Đây là phiên bản trên hệ máy Xbox, Playstation 3 và trên máy tính PC.

GTA đã phát hành bản mới nhất là 5 và đã đạt được những con số kỷ lục mà nhiều nhà phát hành game mơ ước. Điều đó chứng tỏ sức hấp dẫn của loạt game cướp đường phố này.
Link Download:https://www.fshare.vn/file/TYWSQ7DF7T/ & https://www.fshare.vn/file/TPZ2JADD6T/
7.Battlefields 3
[​IMG]

[​IMG]
Link Download:https://www.fshare.vn/folder/T4QY0MV9BT
8.Watch Dogs
[​IMG]
[​IMG]
Link Download:https://www.fshare.vn/folder/TSGCJGSD1T
Patch:http://4share.vn/f/2c1f181a1a1a1915/WatchDogs_Real_E3.rar

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com