Friday, October 2, 2015

[Đông Tony] iPhone 7 có thể chống nước, hỗ trợ hai SIM

Trong khi iPhone 6s và 6s Plus còn chưa kịp hạ nhiệt, những tin đồn đầu tiên liên quan đến iPhone 7 đã xuất hiện.

Dẫn nguồn một báo cáo phát đi từ Trung Quốc mới đây, iPhone 7 sẽ được Apple trang bị thân máy cấu thành từ chất liệu cứng hơn cả nhôm series 7000 trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Nguồn tin nói thêm rằng chất liệu nói trên cứng đến mức nước sẽ không thể thâm nhập vào linh kiện bên trong thân máy. Điều này đồng nghĩa với việc, iPhone 7 có thể sẽ chính thức được trang bị một tiêu chuẩn chống nước nào đó. 

dtmv4-47d91
iPhone 6s và iPhone 6s Plus có thân máy từ nhôm series 7000, chất liệu được dùng trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple chưa từng công khai tuyên bố bất kỳ một chiếc iPhone nào sở hữu khả năng chống nước, mặc dù gần đây một thử nghiệm ngâm nước iPhone 6s và 6s Plus cho thấy bộ đôi smartphone mới vẫn hoạt động được sau hơn một giờ nhúng nước. Cuối cùng, nguồn tin cho biết iPhone 7 sẽ hỗ trợ hai SIM. Đây cũng là một đặc điểm chưa từng xuất hiện trên sản phẩm nào của Apple.

Vẫn còn quá sớm để nói về iPhone 7 bởi iPhone 6s và iPhone 6s Plus mới chỉ vừa được bán ra vào cuối tuần qua tại một số thị trường lớn. Bộ đôi smartphone mới của Apple tiếp tục thu hút được sự chú ý lớn và dự kiến sẽ lập nên một kỷ lục về doanh số mới trong ba ngày mở bán đầu tiên.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com