Sunday, October 25, 2015

Download CyberLink AudioDirector Ultra 4.0 Build 3522 Full Crack - Tải Phần mềm chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ, phù thủy âm thanh

Download CyberLink AudioDirector Ultra 4.0 Build 3522 Full Crack - Phần mềm chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ



CyberLink AudioDirector Ultra là giải pháp mạnh mẽ để hỗ trợ người sử dụng tạo ra âm thanh sắc nét, trong trẻo và phong phú cho các video của mình. Nó cung cấp cho bạn những công cụ nâng cao âm thanh mạnh mẽ để thêm âm thanh và âm nhạc sống động vào video. Hơn nữa, bạn còn có thể tự tạo ra các bản nhạc riêng bằng cách sử dụng công cụ ghi và mix tiên tiến để tăng thêm trải nghiệm âm thanh, tự động loại bỏ tạp âm và khôi phục lại âm thanh về trạng thái ban đầu với các công nghệ hữu hiệu tích hợp bên trong CyberLink AudioDirector Ultra.



Download CyberLink AudioDirector Ultra 4.0 Build 3522

Các tính năng chính
Đồng bộ âm thanh vào video
Cửa sổ xem trước video của AudioDirector cho phép bạn xem các video của mình trong khi kiểm tra chéo dữ liệu dạng sóng âm thanh vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng các hiệu ứng âm thanh và lời thoại được định thời gian chính xác vào video.

Tính năng chỉnh sửa hình ảnh âm thanh cho phép bạn khắc phục các sự cố đồng bộ AV gây ra bởi quá trình xử lý thời gian trễ trong thiết bị của mình một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ghi âm nhiều bản nhạc cùng lúc

Cho phép ghi âm từ nhiều nguồn âm thanh khác nhau theo cách riêng lẻ hoặc cùng lúc. Duy trì kiểm soát toàn diện sự sắp xếp âm thanh cuối cùng với khả năng xử lý từng bản nhạc riêng.

Ngoài ra, AudioDirector còn cho phép bạn dễ dàng chèn các bản ghi âm vào trong tập tin âm thanh đang có và cung cấp bộ đếm ngược thời gian dễ sử dụng để thực hiện quá trình đồng bộ.

Sửa âm thanh hình ảnh

Dễ dàng loại bỏ các khiếm khuyết âm thanh trong bản ghi âm với giao diện phục hồi trực quan tiên tiến của AudioDirector. Sử dụng cả mắt và tai của bạn để xác định và khắc phục các sự cố âm thanh.

Màn hiển thị quang phổ chi tiết hiển thị chính xác những gì bạn nghe thấy, từ đó đánh dấu những vị trí cần sửa lại âm thanh. Những vị trí có vấn đề có thể được xác định nhanh chóng và sau đó sửa với các công cụ phục hồi dễ sử dụng.

Mở rộng thư viện âm thanh

Với giao diện dễ sử dụng và mạnh mẽ cho chỉnh sửa âm thanh video, AudioClipper cho phép bạn nhanh chóng ghi các clip âm thanh sôi động trên các thiết bị di động của mình ở bất cứ nơi nào bạn nghe thấy chúng, vì vậy bạn có thể mở rộng thư viện clip âm thanh để sử dụng trên dự án video.

Download
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-cybe...0b37e028e30869
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TNHR4967KT

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

1 comments:

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com