Thursday, October 1, 2015

Vào Facebook bằng cách cài tiện ích mở rộng trên trình duyệt web

Đã có rất nhiều cách vào Facebook khi bị chặn mà blogchiasekienthuc.com đã hướng dẫn cho các bạn ví dụ như cách sử dụng phần mềm để vào facebook, đổi DNS để vào facebookhoặc chỉnh sửa file host để vào facebook. Nhưng hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm cho các bạn một cách khác, rất dễ đó là cài thêm tiện ích mở rộng  (add-on) trên các trình duyệt web mà bạn đang sử dụng.

Cài add-on để vào Facebook khi bị chặn trên Google Chrome 

+ Bước tiếp theo bạn nhấn vào ” THÊM VÀO CHROME ” để cài đặt tiện ích trên google chrome.
Cách vào Facebook
Cách vào Facebook
Tiếp theo bạn nhấn vào nút ” Add ” để đồng ý.
cach-vao-facebook-2
OK! Sau khi cài đặt thành công nó sẽ có thông báo như thế này.
cach-vao-facebook-3
Giờ thì hãy thử lướt Facebook xem thế nào nhé :D, vào ngon là chắc vì mình đã test thử rồi mà @@
+ Nếu như bạn không muốn sử dụng tiện ích này nữa, muốn tắt tạm đi thì vào “Setting > Extensions” và tìm đến tiện ích ” Unblock Facebook in Vietnam” và tích bỏ chọn “Enabled”.
cach-vao-facebook-4
Nếu muốn sử dụng lại thì lại tích vào lựa chọn ” Enabled” nhé. Tại đây bạn cũng có thể xóa bỏ vĩnh viễn add-on này ra khỏi Google Chrome bằng cách nhấn vào biểu tượng thùng rác bên cạnh. Cách sử dụng rất đơn giản thế thôi!
> Nếu như tiện ích “Vào-Facebook” chưa làm bạn hài lòng thì bạn có thể sử dụng một tiện ích có tính năng tương tự đó là ” Stealthy” tại đây và cách sử dụng thì hoàn toàn tương tự như trên, tức là chỉ cần cài đặt và sử dụng luôn.

Truy cập Facebook khi bị chặn trên FireFox với addon Stealthy

+ Trước tiên bạn vào địa chỉ này để cài đặt add-on Stealthy trên FireFox.
+ Click vào nút ” Add to FireFox” để bắt đầu quá trình cài đặt.
+ Một cửa sổ popup hiện ra yêu cầu bạn xác nhận việc cài đặt. Bạn lựa chọn cài đặt và khởi động lại trình duyệt FireFox để có hiệu lực.
+ Quá trình cài đặt hoàn tất, sẽ có một biểu tượng của Stealthy như thế này:
add-on vào facebook trên firefox
Để bật tắt tiện ích này thì bạn click vào biểu tượng đó và thao tác bật/tắt nhé.
Note: Như trên hình trên, Stealthy đang có biểu tượng màu đỏ tức là mình đang tắt, khi bật lên và sử dụng nó sẽ có màu xanh. Và xin lưu ý với các bạn là khi bạn vào Facebook thì bật lên còn khi không vào Facebook nữa thì bạn nên tắt nó đi bởi vì sử dụng add-on này sẽ làm mạng của chúng ta chậm đi một chút.

Vào Facebook trên trình duyệt Cốc Cốc

Một ưu điểm của trình duyệt web cốc cốc (trình duyệt web của ViệtNam) đó là hỗ bạn vào Facebook bất cứ lúc nào mà không lo bị chặn. Chính vì thế nếu bạn đang sử dụng trình duyệt này thì không cần phải làm gì cả, nếu quan tâm bạn có thể tải về tại đây để sử dụng.
Lời kết
Đó là 2 tiện ích trên trình duyệt web giúp các bạn truy cập vào Facebook khi bị chặntương đối dễ dàng và mình nghĩ ai cũng có thể làm được. Trên đây là một trong rất nhiều cách giúp bạn truy cập vào mạng xã hội lớn nhất hiện nay và thường xuyên bị các nhà mạng chặn. Bạn có thể vào đây để tìm hiểu thêm về các cách vào facebookkhác, biết nhiều sẽ không thừa đúng không ^^!
Chúc các bạn thành công!

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com