Tuesday, October 27, 2015

CyberLink ColorDirector Ultra 2.0 Build 2315 Full Crack - Phần mềm chỉnh màu phim

Download CyberLink ColorDirector Ultra 2.0 Build 2315 Full Crack - Phần mềm chỉnh màu phim


CyberLink ColorDirector Ultra 2.0 Build 2315

ColorDirector mang lại những cải tiến trong màu sắc chuyên nghiệp từ máy tính để bàn của bạn.Được thiết kế để dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng thiết lập sửa chữa tông màu, thay đổi màu sắc cho các khu vực có tiến bộ theo dõi chuyển động và nhiều hơn nữa.Rằng bạn là một chuyên nghiệp hoặc một màu sắc màu có nguyện vọng ColorDirector cung cấp cho bạn một video chuyên nghiệp.

ColorDirector có các công cụ mở rộng để điều chỉnh cân bằng trắng của bạn, sửa chữa màu sắc, cải thiện và phong cách hóa màu sắc trong video của bạn.Tất cả các công cụ chuyên nghiệp, bạn cần phải sửa chữa các vấn đề và cải thiện màu sắc video sáng tạo và hương vị từ máy tính để bàn của bạn.

ColorDirector truy cập làm việc khó khăn nhất và điều chỉnh màu sắc của đối tượng chuyển động trong một đoạn video.Với công cụ Quick Selection, các đối tượng có thể được cô lập một cách nhanh chóng để tiến hành thuật toán theo dõi chính xác của nó với theo dõi chuyển động thông minh của CyberLink.


Download CyberLink ColorDirector Ultra 2.0 Build 2315
Link Tenlua.vn => http://tenlua.vn/sinhvienit-net-cybe...0b37e028e10e6f
Link Fshare.vn => http://www.fshare.vn/file/TGXWA0W8NT

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com