Wednesday, April 13, 2016

6 Công cụ killer cho tiếp thị tốt hơn xã hội

tiếp thị truyền thông xã hội là lớn hơn bao giờ hết. Về cơ bản bạn có thể làm việc đó.
Vấn đề là, có nghĩa là nó là cạnh tranh. Để thực hiện một vết lõm, bạn cần có một chiến lược tuyệt vời .
Chúng tôi đã tìm thấy một số công cụ sẽ tự động bước trên đường đi. Nếu bạn đang như tôi, bạn muốn thuê ngoài nhiều như bạn có thể để máy. Máy là tương lai - cho đến khi quân đội ong người nước ngoài đến.
Những công cụ này sẽ giúp bạn xây dựng slammin 'hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội và bắt đầu mang về khách hàng. Sweet, khách hàng ngọt ngào. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy nội dung, tham gia có ảnh hưởng, và giám sát phương tiện truyền thông xã hội.
Nhưng trước tiên, bạn cần một tài khoản. Nó có kỹ năng để thực hiện một trong những tốt. Chúng tôi sẽ không nhận được quá sâu vào điều này, nhưng đây là một vài lời khuyên cho một số trong những mạng xã hội lớn:

Thiết lập cho sự thành công phương tiện truyền thông xã hội

Facebook

HubSpot nói các phím là một tuyệt vời "Giới thiệu" trang, một hình ảnh bìa tuyệt vời, và sử dụng hợp lý Facebook Insights .

Twitter

Tất cả bạn cần cho Twitter là một xử lý, một số hình ảnh đẹp, và giọng nói đúng. Điều đó sẽ tạo nền tảng để xây dựng một thương hiệu mạnh có .

LinkedIn

Truyền thông xã hội Examiner đăng này hướng dẫn từng bước để thiết lập một trang Công ty LinkedIn. Nó giải thích cách sử dụng phân tích LinkedIn và giới thiệu các trang web để tỏa sáng trên mạng chuyên nghiệp.

Instagram

Hootsuite gọi Instagram một "mạng xã hội quan trọng." Của họ dẫn đến việc tạo ra một tài khoản giải thích tất cả mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu. Thêm vào đó, họ đề nghị một số ứng dụng hình ảnh chỉnh sửa vui nhộn.
Bây giờ bạn đã cài đặt tất cả, chúng ta hãy nhìn vào những công cụ.

Công cụ để tiếp thị truyền thông xã hội tốt hơn

1. Discoverly - tìm theo mới

Bạn sẽ không làm cho nhiều của một vết lõm mà không một sau nha. Bạn cần mọi người chia sẻ và tham gia với nội dung của bạn. Đó là cách bạn xây dựng nhận thức thương hiệu.
Kevan Lee đệm đã viết một mảnh lớn về làm thế nào để nhận được 1.000 tín đồ đầu tiên của bạn . Đối với tất cả các mạng xã hội, bạn cần:
  • Một hồ sơ đầy đủ và thú vị
  • Liên kết để làm cho hồ sơ của bạn dễ dàng để tìm thấy
  • nội dung lớn
  • người lớn để tương tác với
Việc gia hạn Discoverly Chrome sẽ giúp với điều đó điểm cuối cùng. Khi bạn xem phương tiện truyền thông xã hội hoặc email hồ sơ của một người, nó sẽ chỉ cho bạn các tài khoản khác của họ.
Giả sử bạn làm theo một ai đó trên Twitter. Di chuột qua biểu tượng Discoverly, và bạn sẽ thấy tất cả các mạng xã hội nào khác của họ.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/Capture-d%E2%80%99e%CC%81cran-2016-04-06-a%CC%80-15.06.32-1024x627.jpg.jpg
Sử dụng phần mở rộng Discoverly Chrome trên Twitter

Sử dụng nó để xây dựng các kết nối mạnh mẽ hơn với khách hàng, khách hàng và đồng nghiệp. Theo khách hàng Twitter của bạn trên hồ sơ LinkedIn và Google+ của họ. Khi họ đi theo trở lại, bạn đã biến một người dùng xã hội duy nhất thành ba.

2. BuzzSumo - chia sẻ nội dung lớn

Một khi bạn đã tìm thấy theo của bạn, bạn cần phải làm cho họ hạnh phúc. Điều này có nghĩa là việc tìm kiếm và chia sẻ nội dung tuyệt vời.

Bạn cũng nên chia sẻ công việc của người khác. BuzzSumo làm cho nó dễ dàng để tìm thấy những nội dung tốt nhất xung quanh.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/Capture-d%E2%80%99e%CC%81cran-2016-04-05-a%CC%80-14.07.24-1024x458.jpg.jpg
Sử dụng BuzzSumo để tìm nội dung nghe xã hội

BuzzSumo là một công cụ đơn giản để nghiên cứu ngành công nghiệp của bạn. Tìm kiếm cho các từ khóa và có được một danh sách các nội dung phổ biến nhất mà ngày, tuần, tháng, vv
Chia sẻ và bình luận về các bài viết để tương tác với các nhà văn, và khẳng mình là một tiếng nói trong ngành công nghiệp của bạn.
Đề xuất cho BạnWebcast: Sales Primer cho Founders Non-Kinh doanh
Bạn cũng có thể xem là phổ biến trên các mạng xã hội cụ thể. Nếu chủ đề nhất định là phổ biến hơn trên một mạng lưới hơn người khác, xây dựng mà thành chiến lược chia sẻ của bạn.

3. Rafflecopter - tổ chức một cuộc thi

Cuộc thi có được sử dụng phương tiện truyền thông xã hội tham gia. Thêm vào đó, họ chết đơn giản.
Bạn của chúng tôi Rob Brooks nói các cuộc thi truyền thông xã hội cần:
  • Mục tiêu cuộc thi rõ ràng
  • Các định dạng cạnh tranh đúng
  • quy tắc được xác định rõ
  • Thời hiệu và giải hạn
  • Một cái nhìn tuyệt vời và cảm nhận
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/Capture-d%E2%80%99e%CC%81cran-2016-04-05-a%CC%80-14.24.58-1024x541.png.png
Tạo một đối thủ cạnh tranh sử dụng Rafflecopter

Rafflecopter tự gọi là "Cách đơn giản nhất trên thế giới để chạy một giveaway." Trong ba phút, bạn có thể chạy một cuộc thi trên nhiều nền tảng xã hội.
Nó cho phép bạn thêm nhiều cách để tham gia cuộc thi, theo dõi mình trên Twitter để đăng ký nhận bản tin. Bạn có thể gán các giá trị điểm khác nhau để lựa chọn mục khác nhau.
Đó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để người dùng giải trí và thu thập thông tin dẫn đầu. Tất cả miễn phí!

4. Little Bird - tìm và tham gia có ảnh hưởng

Để làm cho thông điệp của bạn nghe, tìm ra những người có tiếng nói to nhất.
image: http://cdn.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/Homertowncrier-1024x570.jpg.jpg
Homer Simpson, tiếng nói to nhất trong phòng

Có ảnh hưởng những người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội với sau lớn lắng nghe họ. Chúng giúp xây dựng thương hiệu và người trực tiếp đến công ty của bạn. Thêm vào đó, họ làm cho bạn nhìn tốt.
Chìa khóa để ảnh hưởng nhất đến thị là tìm một người phù hợp. Đó là nơi mà công cụ tiếp theo của chúng tôi có ích.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/LittleBirdScreenshot-1024x1002.png.png
Tìm người có ảnh hưởng với Little Bird

Little Bird là một công cụ tuyệt vời cho việc xây dựng danh sách có ảnh hưởng theo chủ đề. Bạn ăn nó một vài từ khóa, và nó cho thấy những người mạnh mẽ để tiếp cận.
Nó sử dụng dữ liệu tiên tiến để giúp bạn tìm thấy những ảnh hưởng nhất đến hoàn hảo. Bạn có thể xác định vị trí địa lý cụ thể và ngôn ngữ. Bạn cũng có thể tìm thấy hai (hoặc nhiều hơn) mạng có cùng sở thích, và có ảnh hưởng mà kháng cáo cho cả hai.
Nếu ảnh hưởng nhất đến thị là nhiệm vụ chính của bạn, đó là một công cụ tuyệt vời.
Để tìm hiểu thêm, chúng tôi đã viết một cuốn sách về marketing có ảnh hưởng trên phương tiện truyền thông xã hội.

5. Hootsuite - phương tiện truyền thông xã hội nghe

Một khi bạn đang lăn trên phương tiện truyền thông xã hội, bạn sẽ cần phải theo dõi sự tiến bộ của bạn. nghe xã hội sẽ cho bạn biết những gì đang được nói về bạn, tốt và xấu. Thêm vào đó, bạn sẽ thấy liệu các chiến dịch của bạn đang làm cho một tác động.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/Capture-d%E2%80%99e%CC%81cran-2016-04-05-a%CC%80-14.39.18-1024x426.png.png
nghe xã hội với Hootsuite

Hootsuite là một bộ phương tiện truyền thông xã hội đầy đủ với một ít để cung cấp cho mọi lĩnh vực của tiếp thị xã hội.
Bạn có thể lên lịch gửi, suối cha phó dựa trên danh sách Twitter hoặc từ khóa và thu thập phân tích. Nó kết nối với hơn 35 nền tảng, do đó bạn có thể giám sát tất cả các phương tiện truyền thông xã hội từ một nơi.
Nó cũng được thiết kế để được sử dụng trong đội. Điều này làm cho nó hoàn hảo cho việc chia sẻ các tài khoản truyền thông xã hội mà không chia sẻ mật khẩu, và dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Nhưng nếu bạn muốn theo dõi hơn phương tiện truyền thông chỉ xã hội?

6. Mention - giám sát hoàn chỉnh

Bạn muốn tìm ý tưởng nội dung mới, tiếp cận với những người có ảnh hưởng, theo dõi đối thủ cạnh tranh, và phát triển thương hiệu của bạn?
Nhìn không có thêm.
image: http://cdn2.business2community.com/wp-content/uploads/2016/04/Capture-d%E2%80%99e%CC%81cran-2016-04-05-a%CC%80-14.42.19-1024x466.jpg.jpg
Giám sát ngôn ngữ và địa điểm với Mention

Theo dõi những gì đang được nói về bất kỳ tên hoặc từ khóa trực tuyến, sau đó phản ứng và phân tích hội thoại.
Cụ thể đối với phương tiện truyền thông xã hội:
  • Một Twitter bảng điều khiển được chỉ định để giám sát và cải thiện hiệu suất của tài khoản của bạn.
  • Tham gia cuộc hội Facebook, Twitter và Instagram trực tiếp từ ứng dụng.
  • Theo dõi và phân tích các chiến lược truyền thông xã hội của đối thủ.
  • Xác định và tương tác với những người có ảnh hưởng quan trọng trong niche của bạn

Và đó là danh sách!

Ngắn và ngọt. Có một triệu lẻ một cách để thị trường trên phương tiện truyền thông xã hội, nhưng sáu công cụ này sẽ làm cho một sự khác biệt rất lớn.
Chọn yêu thích của bạn, hoặc sử dụng tất cả chúng lại với nhau. Làm cho họ một phần của thói quen xã hội hàng ngày của bạn. Bạn sẽ bắt đầu xây dựng các kết nối và tìm kiếm khách hàng trong thời gian không.
chúng ta đang thiếu gì? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến.

Muốn tìm hiểu thêm? Kiểm tra ebook của chúng tôi:

Các công cụ tốt nhất cho quay truyền thông xã hội nhí Into Khách hàng


Read more at http://www.business2community.com/social-media/6-killer-tools-better-social-marketing-01506232#8YG57dQUezP6S51T.99

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com