Friday, April 15, 2016

Hiểu được tầm quan trọng của E-mail Đường Chủ đề [Infographic] Read more at http://www.business2community.com/infographics/understanding-importance-e-mail-subject-lines-infographic-01492127#fhSrWlIErr9lb3ko.99

Email dòng tiêu đề là nền tảng của chiến dịch tiếp thị email của bạn. Invesp đã phát hành một dòng tiêu đề email thú stats họa thông tin đó nhấn mạnh vai trò quan trọng đối tượng đường chơi khi nói đến sự thành công hay thất bại của chiến dịch email.
Tiêu đề email Đường Thống kê và xu hướng

Có lẽ một phần đáng sợ nhất là một thực tế rằng 69% người nhận email nói rằng họ báo cáo email là thư rác dựa trên dòng chủ đề trong khi 47% nói rằng họ đưa ra quyết định để đọc email dựa trên dòng chủ đề một mình. Nói cách khác, cuộc chiến là một nửa chiến thắng khi bạn nhận được ngay dòng chủ đề của bạn. Nhận dòng tiêu đề của bạn ngay!
Theo Salesforce 2015 báo cáo , email với dòng tiêu đề ngắn hơn có xu hướng có tỷ lệ mở cao hơn so với những người còn. Email với 610 từ trong dòng chủ đề của họ có 21% tỉ lệ mở theo sau bởi những người có 0-5 từ (16%) và 11-15 từ có (14%). Những người còn có 21-25 từ được mở ra chỉ có 9% thời gian. Các bit thú vị hơn là email không có dòng tiêu đề hoàn toàn trải nghiệm 8% giá cởi mở hơn. Trong ngắn, ngắn hơn các dòng tiêu đề tốt hơn .

Đề xuất cho BạnWebcast: Sales Primer cho Founders Non-Kinh doanh
Tốt Vs dòng Bad Chủ đề
Thách thức khác về dòng tiêu đề là hiểu mà những người xấu và những người thân là tốt. dòng tiêu đề cá nhân hoá rất giỏi hút sự chú ý của người nhận. Email với tên của người nhận trong dòng chủ đề của họ tự hào 18,3% tỉ lệ mở so với 15,7% đối với những người không làm. Nói chung, email cá nhân đối tượng đường dẫn đến 22,2% giá cởi mở hơn so với những người chung chung.
Một nghiên cứu của Trung tâm qua email cũng tìm thấy rằng việc sử dụng từ 'miễn phí' trong dòng chủ đề email là tốt. Điều này có thể dẫn đến 10% giá cởi mở hơn. Ngoài ra, dòng tiêu đề với một số cảm giác cấp bách có 22% tỉ lệ mở hơn trong khi những người có từ "fw" trong dòng chủ đề là xấu vì họ gây 17% ít mở rates.It dường như người nhận muốn email được viết với họ ( người nhận) trong tâm trí thay vì nhận được email được chuyển tiếp mà ban đầu đã có nghĩa là cho những người khác.
Nó cũng quan trọng để lưu ý tham khảo mối quan hệ trong quá khứ của bạn với người nhận sẽ làm tăng cơ hội của email của bạn được mở ra. 66% người nhận email muốn nhận và đọc email từ những người mà họ biết.
Ngoài ra, bạn nên làm cho dòng tiêu đề của bạn là rõ ràng và chính xác càng tốt. Email với tinh thể rõ ràng kết quả dòng chủ đề trong 56% giá cởi mở hơn . Điều này chỉ giúp để củng cố tầm quan trọng của dòng tiêu đề email ngắn.
Tên rơi có thể không phải là một ý tưởng tồi
Theo Buzzstream , dòng tiêu đề với các thương hiệu trong họ được chia sẻ nhiều hơn so với những người cung cấp. Đây là một lời cảnh tỉnh cho các nhà tiếp thị để được thông minh khi nói đến viết dòng tiêu đề. Có cả một nghệ thuật và khoa học khi nó đến tạo ra dòng tiêu đề.
Dòng cuối
Như một quy tắc của ngón tay cái, các quy tắc của ngón tay cái là gửi cho mình một email thử nghiệm và xem liệu nó đứng ra trong hộp thư đến của bạn đông đúc. Nếu dòng tiêu đề không kích hoạt bất kỳ cảm xúc hay làm cho bạn muốn mở nó, sau đó có lẽ bạn nên nghĩ đến một dòng tiêu đề.

Read more at http://www.business2community.com/infographics/understanding-importance-e-mail-subject-lines-infographic-01492127#fhSrWlIErr9lb3ko.99

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com