Friday, April 15, 2016

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU Kiếm tiền với AMAZON AFFILIATE MARKETING


AFFILIATE MARKETING & LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẮT ĐẦU LÀ GÌ


Affiliate Chương trình Làm thế nào để bắt đầu

Affiliate Marketing là gì
Liên kết tiếp thị là một chương trình mà một blogger có thể kiếm được nhiều tiền cao hơn mà Adsense.If bạn bán bất kỳ sản phẩm bằng cách liên kết riêng của bạn (liên kết liên kết ), bạn sẽ nhận được một số hoa hồng (10% hoặc 20% vv) này được gọi là tiếp thị liên kết.
Làm thế nào để bắt đầu
Trước hết, chọn mạng mà bạn muốn trở thành một liên kết như Amazon , Chia sẻ Bán , Commission Junction , được liên kết vào Google tìm kiếm  và tìm thấy liên kết "tên trang web của bạn" và hát lên vào liên kết này.

affliate
Sau khi hoàn thành hát lên quá trình chọn sản phẩm yêu thích của bạn để thúc đẩy.Chọn sản phẩm này và bạn cần phải chia sẻ liên kết này trên các trang web xã hội, blog riêng, diễn đàn hoặc bất kỳ nhóm nào.

LIÊN KẾT

Khi người ta mua sản phẩm này bằng cách sử dụng của bạn liên kết liên kết , bạn sẽ nhận được hoa hồng trong vòng 24 hours.You có thể nhận thanh toán qua Paypal, kiểm tra. Tạo tài khoản PayPal và xác minh tại Ấn Độ .
Để những thành công trong Affiliate Marketing
  • Bạn có một blog riêng với trung bình giao thông hàng ngày. Tạo Một Blog  & xem lại những sản phẩm với ưu chi phí của nó & cons, vv
  • Một mối quan hệ mạnh mẽ với các quan điểm, độc giả, vv
  • Sử dụng email marketing và gửi liên kết liên kết qua email.
  • Phổ biến trang fan hâm mộ trên Facebook, Twitter, Google plus, Stumbleupon.
  • Chọn các Mà sản phẩm có liên quan đến blog.If blog của bạn của bạn có chứa tiện ích công nghệ & liên kết là một cuốn sách năng lượng điện, bạn sẽ không nhận được một đơn hoa hồng.
  • Chia sẻ những sản phẩm có đánh giá tốt, bình luận đánh giá hơn.
  • Luôn luôn chọn hoa hồng cao sản phẩm.
  • Bạn có thể thử để quảng bá sản phẩm của các trang web thương mại điện tử khác cũng có.
Phần kết luận
Blogger mới có thể thử liên kết marketing.Don't phải đi đến tận nơi, không cần phải thuyết phục mọi người. Hãy nhớ, bạn sẽ không phải trả tiền khi có người bấm vào link.You của bạn sẽ trả khi có người mua sản phẩm của bạn bằng cách sử dụng liên kết liên kết .Nếu bạn đang phải đối mặt với bất kỳ loại vấn đề hãy bình luận ở đây.
Tóm lược


ngày đánh giá
Đánh giá mục
Affiliate marketing
tác giả Đánh giá

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com