Thursday, April 14, 2016

Làm thế nào SEO tốt là như vườn Read more at

bướm 1127666_960_720

Phát triển một chiến dịch SEO show-dừng lại đòi hỏi rất nhiều công việc khó khăn và giờ của sự kiên trì vông ân. Ngoài ra còn có các giai đoạn để làm theo đó tất cả mang lại những thách thức và phần thưởng của riêng mình. Ở phần cuối của nó, bạn lại với một cảm giác thành tựu (và kiệt sức). Điều này có vẻ giống như một sở thích tốn thời gian mà nhiều người trong chúng ta cố gắng tránh vào những ngày cuối tuần?
Đáng ngạc nhiên, SEO có nhiều điểm tương đồng để trồng một khu vườn. Chúng tôi đang thực sự không đùa hoặc! Hãy nhìn vào những 6 bước quan trọng tất cả chúng ta phải đi qua trên hành trình SEO và làm thế nào họ có liên quan đến nhiệm vụ đơn giản của vườn.

Lập kế hoạch
Tạo một thánh đường của thư giãn và thực hiện các mục tiêu thực vật của bạn đòi hỏi phải có kế hoạch chu đáo. Bạn không thể bắt đầu trồng cây hoặc cài đặt ván sàn mới mà không có một đại diện trực quan để hỗ trợ trong việc thiết kế. Nó cần thiết cho bất kỳ dự án cảnh quan thành công và giữ mọi thứ trong phạm vi ngân sách từ khái niệm thông qua để hoàn thành.
Điều tương tự cũng có thể nói cho một chiến dịch SEO mà luôn luôn đòi hỏi một kế hoạch trò chơi. Một vài kỹ thuật phải được sử dụng trước khi lựa chọn chiến lược phù hợp nhất. Trong khi phân tích tính cách có thể hiển thị nội dung đó sẽ là cần thiết cho các trang web, nghiên cứu từ khóa có thể pin điểm những từ mà phải được bao gồm. Đây chỉ là một vài trong số nhiều phương pháp mà cần phải được sử dụng trong giai đoạn quy hoạch.
Sau khi giai đoạn lập kế hoạch, đến các công việc ban đầu về 'cơ sở'. Trong điều kiện làm vườn, nó là điều cần thiết để có đất giàu dinh dưỡng để cung cấp những điều kiện tốt nhất cho rễ cây non phát triển.
Trang web cũng phải theo phù hợp và có kiến ​​trúc ban đầu để hỗ trợ và duy trì tăng trưởng. Tất cả điều này nên được phát triển với các thuật toán công cụ tìm kiếm trong tâm trí. Thích hợp sử dụng siêu dữ liệu, cơ cấu chuyển hướng URL và mã hóa hiệu quả chỉ là một vài trong số các nguyên tắc cơ bản. Nhận được những sai lầm trong giai đoạn đầu và 'khu vườn' của bạn chắc chắn sẽ không phát triển.
Trồng & mọc
Khi trồng nhiều cây bụi và cây, mỗi loài có thể đòi hỏi một phương pháp khác nhau. Nếu không may tiếp cận, một khu vườn có thể nhanh chóng trở thành một thảm họa và thiếu tiềm năng.
Tương tự như vậy, SEO đòi hỏi một mức độ cấp tính tối ưu hóa cho từng trang riêng lẻ. Tập trung vào một từ khóa chính và một chủ đề duy nhất trên bất kỳ trang nào là quan trọng đối với cao SERP. Như với các giai đoạn nảy mầm của cây, quá trình này sẽ tiếp tục trong suốt các giai đoạn chiến dịch ban đầu.
cho ăn
Một khu vườn nổi nuôi dưỡng là một khu vườn hạnh phúc. phân bón thêm có thể không cần thiết nhưng nó có thể có tác động lớn - bảo vệ thực vật, khuyến khích sự tăng trưởng và cải thiện vẻ đẹp tổng thể. Xét về SEO, đây sẽ là những ứng dụng liên tục của nội dung có liên quan và hấp dẫn đến một trang web.
Không chỉ này nên tiếp tục thu hút du khách như các trang web khác hoặc phương tiện truyền thông xã hội các trang liên kết với nó, chất lượng này cũng được công nhận bởi các chương trình công cụ tìm kiếm. Luôn luôn tìm kiếm để xếp hạng các trang web mà cung cấp kinh nghiệm người dùng tốt nhất, nó là điều cần thiết để có nội dung ban đầu và có ý nghĩa.
Tỉa & bảo trì
Như đã đề cập trước đó, làm vườn là một công việc vông ân và không hoàn thành một khi cảnh quan đã được hoàn thành. Để giữ cho một khu vườn nhìn tốt, nó đòi hỏi một mức độ liên tục chăm sóc. SEO tương đương với cắt tỉa và bảo trì rõ ràng là chỉnh sửa và xem xét các giai đoạn.

Công cụ tìm kiếm luôn đánh giá ngày cuối cùng của phiên bản nội dung để hiểu làm thế nào up-to-date và do đó xứng đáng với thứ hạng cao một trang web có thể được. Vì lý do này, điều quan trọng là để chỉnh sửa và cập nhật nội dung phi thường xanh để tiếp tục làm cho nó thích hợp cho người dùng của bạn. Ở giai đoạn này, chỉnh SEO khác có thể được thực hiện để đảm bảo bạn luôn ở trên cùng của trò chơi của bạn.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com