Friday, April 15, 2016

Sẽ Click-to-Call Thay đổi tìm kiếm trò chơi hữu của Google?

Của Google nhấp để gọi là một hình thức giao tiếp dựa trên web thường được thực hiện trên các trang web. Để bắt đầu giao tiếp, một người ghé thăm một trang web chỉ đơn giản nhấp chuột vào một đối tượng, chẳng hạn như một bức tranh, hay văn bản, yêu cầu một kết nối trực tiếp qua điện thoại, VOIP, hoặc văn bản.

Sẽ Click-to-Call Thay đổi hữu cơ tìm kiếm trò chơi?
[Hình ảnh thông qua Pixaby]
Trở lại năm 2010, Google đã giới thiệu phần mở rộng cuộc gọi của nó, trong đó bao gồm một tính năng click-to-call có sẵn cho các nhà quảng cáo . Nó đã cho các nhà quảng cáo khả năng thêm số điện thoại địa điểm cụ thể của họ trên các quảng cáo đã được xem trên các thiết bị di động có khả năng internet đầy đủ.
Nhưng, như của tháng ba năm 2016, Google đã được thử nghiệm ra cách các chức năng click-to-call sẽ làm việc với các kết quả tìm kiếm hữu cơ. Điều này có nghĩa là số điện thoại có thể click sẽ xuất hiện trong kết quả tìm kiếm liên quan đến những gì người dùng đang tìm kiếm - và không chỉ trả tiền quảng cáo.
Làm thế nào để bấm để gọi các kết quả tìm kiếm việc làm?
Sau khi người dùng nhập tìm kiếm mong muốn của họ, cho dù đó là một doanh nghiệp hoặc dịch vụ, kết quả của họ sẽ tạo ra các trang web có liên quan với một số điện thoại xuất hiện bên dưới tiêu đề của trang web và mô tả meta.
Các số điện thoại được nhấn mạnh trong cùng một cách một siêu liên kết sẽ được. Bằng cách nhấn vào số điện thoại, điện thoại di động bắt đầu quá trình gọi, kết nối người sử dụng để kinh doanh mà họ đã chọn.

Làm thế nào các nhà tiếp thị có thể sử dụng bấm để gọi?
Hai mục tiêu chính của marketing là để tham gia với người tiêu dùng và bán hàng hóa hoặc dịch vụ. Bằng cách loại bỏ các bước thêm trong quá trình sử dụng, Google làm cho nó dễ dàng như có thể cho khách hàng tiềm năng để có được tiếp xúc với một doanh nghiệp để họ có thể nhanh chóng thực hiện mua hàng.
Không chỉ nhận được câu trả lời ngay lập tức và hỗ trợ sắp xếp con đường của người tiêu dùng để mua hàng, nhưng John bận rộn , phó chủ tịch cấp cao của những hiểu biết của người tiêu dùng và tiếp thị tại Marchex, nói, "Một số điện thoại trong một quảng cáo điện thoại di động làm tăng uy tín của doanh nghiệp của bạn. Có kết nối con người mà bạn có thể có với đó ra hoặc kinh doanh. "
Đề xuất cho BạnWebcast: Sales Primer cho Founders Non-Kinh doanh
Vì nó chỉ có ý nghĩa để hiển thị chức năng này trên thiết bị mà người dùng có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại, các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo có thể thay đổi các thiết lập của mình để có con số của họ chỉ hiển thị trên các thiết bị di động với khả năng này chứ không phải là bao gồm cả máy tính để bàn và máy tính xách tay.
Google cũng cho phép các doanh nghiệp để thiết lập giờ nhất định khi số lượng của doanh nghiệp được thể hiện, tương ứng với khi họ có thể nhận cuộc gọi. Ngoài các tính năng tùy biến, chi phí của một cuộc gọi nhấp để sẽ là một mức giá như một nhấp chuột để truy cập trang web .
Tính năng này có thể giúp tăng cường hiệu quả của một loạt các doanh nghiệp bằng cách thực hiện theo dõi cuộc gọi để giúp xác định những vấn đề nào thường xuyên nhất từ khách hàng và những câu trả lời và phương pháp của kết quả giao tiếp bán hàng.
Tại sao là click-to-cuộc gọi hiệu quả?
Theo BIA / Kelsey , một nghiên cứu hàng đầu và công ty tư vấn tập trung vào quảng cáo và tiếp thị địa phương, các cuộc gọi đến các doanh nghiệp từ điện thoại thông minh sẽ đạt 162 tỷ đồng vào năm 2019.
Trong một nghiên cứu của Google của người dùng điện thoại thông minh của Úc, 66 phần trăm số người được hỏi cho biết nó là vô cùng quan trọng, hoặc rất quan trọng, có khả năng gọi một doanh nghiệp trực tiếp từ các trang kết quả tìm kiếm.
Bấm vào để gọi là hiệu quả vì nó không còn là một thứ xa xỉ. Người dùng mong đợi điều này loại truy cập nhanh để giao tiếp với các thương hiệu ưa thích của họ và các doanh nghiệp với nỗ lực tối thiểu trên một phần của họ.
dịch vụ địa phương và du lịch, nhà hàng, tài chính, công nghệ, bán lẻ, và các ngành công nghiệp tự động có thể được hưởng lợi từ việc cung cấp dễ dàng giao tiếp một đối một. Các nghiên cứu tương tự của Google cho thấy 50 phần trăm của tất cả các hoạt động nhấp để gọi là cho việc mua hàng, hoặc đặt một phòng hoặc hẹn.

Bấm vào để gọi nhanh chóng trở thành một trong những cách hiệu quả nhất để quảng cáo cho người sử dụng điện thoại thông minh từ 31 phần trăm các cuộc gọi chuyển thành doanh thu trong vòng ba tháng, so với chỉ 2 phần trăm dẫn web.
Những thương hiệu này đã được thử nghiệm nhấp để gọi?
Club tóc cho nam giới đã tìm kiếm các lợi nhuận tốt hơn trên thị của họ với chi phí thấp hơn. Điều này dẫn họ đến việc áp dụng một chiến dịch nhấp để gọi mà đã có thể làm tăng chuyển đổi điện thoại di động của họ thành sáu phần trăm của tổng số bán hàng của họ.
Một nơi cho Mẹ (APFM) giúp người cao niên và gia đình của họ tìm thấy lựa chọn chăm sóc và sinh hoạt. Bấm vào để gọi đã giúp họ tăng dẫn cuộc gọi điện thoại di động của họ bằng 59 phần trăm.
Kể từ năm 2014, Twitter đã cho phép các tính năng click-to-call để được trả lời trực tiếp để quảng cáo. Nút gọi điện được nhúng vào một tweet. Twitter tin rằng nó sẽ hữu ích cho các thương hiệu đang cố gắng để bán trực tiếp cho người tiêu dùng.
Các nhà tiếp thị nói gì về cấp nhấp chuột để gọi?
Các tính năng click-to-call không còn là muốn cho người sử dụng điện thoại thông minh, nhưng nó được coi là một nhu cầu thiết yếu. Google và nhiều doanh nghiệp đang đẩy hướng tới điều này như một loại hình quảng cáo và chiến dịch tiếp thị, cũng như một giải pháp tiện lợi để tham gia với người tiêu dùng.
Một số nhà tiếp thị đồng ý rằng đây là một trong những ngày nay những cách tốt nhất để tăng doanh thu trong khi duy trì một kết nối với cơ sở tiêu dùng của nhãn hiệu. Theo WordStream , một nhà phát triển phần mềm tiếp thị trực tuyến, các doanh nghiệp nên sử dụng nhấp chuột để gọi khoảng từ thợ sửa ống nước và các họa sĩ đến nha sĩ và luật sư.

Read more at http://www.business2community.com/seo/will-googles-click-call-change-organic-search-game-01504391#sJdy4E511aDfD9P0.99

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com