Friday, April 8, 2016

Email là VẪN email vẫn là kênh tiếp thị số hiệu quả nhất trong năm 2016

61% các nhà tiếp thị được khảo sát đồng ý rằng các thông điệp email vẫn là kênh tiếp thị số hiệu quả nhất. Điều này đã được theo sau bởi các trang web, SEO, tiếp thị xã hội, tìm kiếm trả tiền, điện thoại di động, và cuối cùng, hiển thị các kênh.
Tuy nhiên, như chúng tôi đã đề cập trong một bài trước đây , các thông điệp email của bạn phải có liên quan cho người dân để mở chúng và sau đó hành động theo những gì bạn đặt bên trong các email. Nếu tin nhắn của bạn không liên quan đến những gì người nhận được quan tâm, họ cảm thấy rằng bạn chỉ là lãng phí thời gian của họ.

Các kênh hiệu quả nhất tiếp theo để tiếp thị kỹ thuật số, như đánh giá của các nhà tiếp thị, là trang web. Trang web phải là trung tâm của vũ trụ tiếp thị của bạn. Đây là nơi mà công ty bạn đang đi để có được mục tiêu cuối cùng là doanh số, dẫn đầu, một thành viên mới, vv Các thách thức mà chúng ta thấy với các trang web là vẫn còn quá nhiều vào giao diện của trang web .
Bây giờ, tôi đồng ý rằng trang web phải được thiết kế đúng cách, hình ảnh của một thương hiệu có thể bị hư hỏng bởi một thiết kế kém, và thiết kế trang web phải theo kịp với thời gian, nhưng ... nếu bạn đang đi vào một dự án website mới đó là cực kỳ quan trọng mà bạn bao gồm chuyển đổi, trong cuộc trò chuyện của bạn . Nếu trang web của bạn không được phát triển trong một cách mà sẽ khuyến khích các khách hàng tiềm năng để trở thành một khách hàng, trang web của bạn sẽ có giá trị tối thiểu cho công ty của bạn.
Các kênh cuối cùng đã được đề cập trên bảng xếp hạng này, mà tôi muốn nhận xét về là SEO. 50% các nhà tiếp thị cảm thấy rằng đây là kênh hiệu quả nhất của họ trong khi 45% cho rằng đó là khó khăn nhất của họ. Đây không phải là đáng ngạc nhiên và nếu bạn không tìm thấy những thống kê này là như nhau đối với những nỗ lực của bạn tôi thực sự ngạc nhiên.
SEO vẫn là một trong những kênh hiểu lầm và khó chịu nhất trong các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số. thay đổi liên tục thuật toán, thông tin sai lạc của các cơ quan tìm kiếm vô đạo đức hoặc chỉ xấu, và một loạt những khó khăn khác khiến các nhà tiếp thị vẫn còn lúng túng trong SEO.
Không để quá đơn giản hóa SEO, nhưng một trong những chiến thuật mà bạn có thể sử dụng để có một tác động đáng kể trên bảng xếp hạng SEO của bạn là để đảm bảo rằng trang web của bạn có tươi, nội dung có liên quan cho người dùng của bạn.

English:

61% of marketers surveyed tolerate that electronic mail messages are further the practically effective digital image management channel. This was followed by websites, SEO, urban hype, paid accompany, express, and easily, prove channels.

But, as we mentioned in an erstwhile post, your electronic mail messages behooves be complementary for house to prove them and then require action consequently you express inside the email. If your announcement is not akin to what the product is concerned in, they acknowledge that you are seldom wasting their time.

The next virtually effective channel for digital hype, as rated by these marketers, is the website. Websites must be the middle ground of your hype universe. This is to what place your join is in working order to earn the subsequent goal, a business, a conduct, a dressy member, etc. The dare that we see by the whole of the website is again to the point of queasiness emphasis on the catch a glimpse of of the site.

Now, I recognize that sites behooves be designed in a satisfactory manner, a brand’s image bouncecel be shabby by a poor raw material, and website designs have to protect up by the whole of the times, but…if you are mended into a dressy website long row to hoe it is critically germane that you continue conversions, in your conversation. If your home ground isn’t blown up in a style that will uphold a subsequent client to adopt a customer, your home ground will have minimal figure to your company.

The eke out an existence channel that was mentioned on this block out, that I’d relish to flea in the ear on is SEO. 50% of the marketers counter that this is their practically effective channel mean 45% place mat that it is their roughly difficult. This isn’t unexpected and if you don’t meet face to face these statistics expected the agnate for your efforts I’d be no two ways about it surprised.

SEO is still a well known of the practically misunderstood and frustrating channels within the digital marketing effort. Constant algorithm changes, misinformation by crooked or seldom bad seek agencies, and a whole lady of the house of distinct difficulties leaves marketers still scratching their heads around SEO.


Not to everywhere simplify SEO, but such of the tactics that you can evaluate to have a dramatic enforcement on your SEO rankings is to ratiocinate sure that your website has decent, relevant easygoing for your users.

The End

Good Luck!

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com