Wednesday, April 6, 2016

Làm thế nào quảng cáo trực tuyến có thể làm việc trong một thế giới chặn quảng cáo

Hãy hỏi các nhà quảng cáo trực tuyến những gì đau đầu lớn nhất của họ là ngày hôm nay, và họ có thể sẽ nói chặn quảng cáo , đó là phần mở rộng trình duyệt và các add-on có thể loại bỏ quảng cáo từ các trang web.
Sự phát triển của năng chặn quảng cáo được theo sau bởi trụ sở tại Dublin PageFair , một nhóm tìm kiếm để tìm một cách để quảng cáo trực tuyến để tồn tại. Trong phần ba của nghiên cứu hàng năm , được công bố hồi tháng Tám năm ngoái, nó tiết lộ rằng chặn quảng cáo được chi phí khoảng US $ 22 tỷ một năm doanh thu bị mất.
Với khoảng 200 triệu người dùng tích cực và gia tăng, sự mất mát của doanh thu đã được phá vỡ ngành công nghiệp, có tồi tệ hơn để đến khi nhiều người có được trên tàu.
Đối với nhiều nhà quảng cáo và nhà xuất bản, từ 12 đến 18 tháng tới sẽ thấy một điểm tới hạn, như khoảng cách giữa các chi phí kinh doanh và cạn kiệt mở rộng doanh thu.
Những gì người dùng muốn
Thực tế là chặn quảng cáo đang ở đây để ở lại, và do đó là quảng cáo trực tuyến. Vấn đề nằm ở cả hai đầu của quang phổ; những người muốn một cái gì đó để không có gì và tất cả mọi thứ miễn phí, và với những người ở đầu kia những người đã đẩy lợi nhuận trên đắn.
Vấn đề là mọi người đang ngày càng trở nên kỹ thuật số hiểu biết, việc kiểm soát của kinh nghiệm trực tuyến của họ. Họ sử dụng chặn quảng cáo vì họ không thích có kinh nghiệm trực tuyến của họ bị phá hỏng bởi nội dung không phù hợp, hoặc các chi tiết cá nhân của họ đã mua và bán.
Kể từ khi nhiều nội dung trên web chỉ có thể thông qua quảng cáo, thách thức là tìm một cách mà làm cho tất cả mọi người.
Làm thế nào các nhà quảng cáo đang phản ứng
Các nhà quảng cáo đang chống lại chặn quảng cáo theo những cách khác nhau, chẳng hạn như dỗ dành người sử dụng danh sách trắng cho họ để các quảng cáo xuất hiện, dựng tường lương hoặc tìm cách để phá vỡ chặn quảng cáo.
Một số người nói họ không quan tâm về ngăn chặn quảng cáo bởi vì nó giúp tiết kiệm tiền bạc vào các quảng cáo trả cho mỗi nhấp chuột bằng cách tách ra khỏi những người đã không bao giờ mua.
Thay vì cố gắng để phá vỡ chặn quảng cáo hoặc giả vờ làm như không quan trọng, các nhà quảng cáo trực tuyến cần phải thương lượng một thỏa hiệp hoàn toàn khả thi bằng cách sản xuất nội dung mà mọi người muốn để tiêu thụ. Họ cần phải thu hút mọi người trong một cuộc đối thoại chiến thắng-thắng mà cuối cùng dẫn đến một chuyển đổi.
Các nhà quảng cáo có thể thuê các hạng mục mới của tài năng sáng tạo những người có thể tận dụng phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng điện thoại di động để kết nối với mọi người theo những cách mới. Sẽ có nhiều thử và sai trước khi nhận được những điều đúng nên khách hàng cần phải có sự hiểu biết.
Các nhà quảng cáo cũng có thể quyết định, vì lý do thực dụng, sản xuất nội dung trực tuyến chất lượng đáp ứng các hướng dẫn công bố một chặn quảng cáo điển hình. Đây là dựa trên những gì mọi người nói rằng họ không thích. Ví dụ, Adblock Plus cho biết nó sẽ quảng cáo danh sách có lẽ là màu trắng mà tránh được một số các tính năng này:
  • quảng cáo với hiệu ứng chuyển động người dùng khởi quá mức hoặc không
  • quảng cáo autoplay-âm thanh hoặc video
  • lớp phủ, mở rộng hoặc quảng cáo hình ảnh quá khổ
  • pop-up và pop-under
  • quảng cáo hoạt hình hay quảng cáo đa phương tiện như Flash và Shockwave quảng cáo
Và đôi khi vị trí quảng cáo trực tuyến đi quá sai đơn giản chỉ vì nó có thể.
Nâng cao chất lượng, nâng cao tiêu chuẩn
Ngoài việc tránh các chiến thuật này gây phiền nhiễu hoặc bị phản đối, những gì khác có thể làm quảng cáo trực tuyến? Họ có thể làm nhiều hơn quảng cáo địa chất lượng cao. Những bài viết được tài trợ phù hợp với hình thức và phong cách của một bản, nhưng trong đó có chứa một thông điệp rõ ràng và kêu gọi hành động.
Một số người cho rằng quảng cáo địa là lừa đảo. Tuy nhiên, nếu nó được xác định rõ ràng là nội dung được bảo trợ và có chất lượng cao, nó được cho là chấp nhận được và mọi người sẽ tiêu thụ nó.
Khi Netflix muốn thúc đẩy nó Narcos loạt, nó đưa một mảnh tốt bằng văn bản của quảng cáo địa phương đã xuất hiện trên tờ Wall Street Journal rằng kể về câu chuyện của cocaine như một doanh nghiệp . Điều này sau một mảnh trước đó trong quảng cáo ở New York Times Orange là Black mới .
Quảng cáo địa phương và nội dung được bảo trợ thường gọi sự phán xét ​​biên tập cẩn thận. Nó có thể phản tác dụng xấu nếu các độc giả được đánh giá sai. Ví dụ, vào tháng Giêng năm 2013, The Atlantic ran trả Advertorial từ Church of Scientology ca ngợi lãnh đạo của David Miscavige.
Một độc giả phản ứng dữ dội mạnh mẽ nhắc nhở các tạp chí để rút lại các quảng cáo và xuất bản một lời xin lỗi vào ngày hôm sau. Vụ việc này đã làm một số thiệt hại cho uy tín của tạp chí.
Những gì mọi người như
Nếu quảng cáo trực tuyến là để tồn tại, nó cần phải học hỏi nhanh từ bài chặn quảng cáo. Nếu mọi người không thích một cái gì đó họ sẽ tìm thấy một cách để tránh hoặc thoát khỏi nó.
Vì vậy, các nhà quảng cáo cần phải hiểu những gì người ta như thế nào, sẽ không làm phiền hoặc xúc phạm. Đó là điều mà các cầu thủ lớn nhất trên internet - Google, Apple và Facebook chẳng hạn - đượccố gắng tìm ra .
Những người như sự liên quan. Quảng cáo sẽ rất thú vị nếu họ có liên quan đến những gì mọi người đang làm trực tuyến. Google cố gắng để làm điều này với các liên kết quảng cáo nhắm mục tiêu của nó xuất hiện ở phía bên phải của trang kết quả tìm kiếm được liên kết đến các chủ đề của việc tìm kiếm.
Và quảng cáo trực tuyến là một trong những nguồn thu lớn nhất cho Google với doanh thu năm này qua năm tăng 17%, đạt $ 19 tỷ trong ba tháng cuối cùng của năm 2015, theo công ty mẹ của ABC báo cáo tài chính gần nhất .
Bất kỳ quảng cáo trực tuyến cũng nên cung cấp đủ thông tin theo ngữ cảnh để cho người đọc biết những gì mong đợi, giúp họ lựa chọn đúng đắn. Và liên kết không được lừa người dùng click chuột vào nó.
Người ghét quảng cáo trung gian, những bộ trang pop-up mà thống trị màn hình. Bạn không thể tiến hành cho đến khi bạn có đăng ký hoặc tìm thấy một nút che khuất. Thậm chí tệ hơn là không có nút; bạn đang bị mắc kẹt. Và đó là khi họ nhìn để cài đặt một quảng cáo bị chặn.
The ConversationDavid Tuffley không làm việc cho, tham khảo ý kiến, cổ phiếu của chính hoặc nhận được tài trợ từ bất kỳ công ty hoặc tổ chức sẽ được hưởng lợi từ bài viết này, và đã tiết lộ không có đảng có liên quan ngoài việc chỉ học tập ở trên.
David Tuffley , Giảng viên cao cấp trong ứng dụng Đạo đức và nghiên cứu kinh tế-kỹ thuật, Đại học Griffith
Bài viết này đã được công bố trên The Conversation . Đọc các bài viết gốc .

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com