Monday, January 25, 2016

Các hãng tai nghe âm thầm chuẩn bị cho iPhone 7 ## Các hãng chuẩn bị chuyển đổi cho cổng âm thanh 3.5 mm của iphone 7


Theo hãng âm thanh lớn đã và đang phát triển các mẫu tai nghe không dây cũng như tai nghe dùng cổng Lightning để phục vụ cho người dùng iPhone 

iPhone 7 có thể khai tử jack cắm tai nghe 3,5mm. Ảnh: Gadgets.
iPhone 7 có thể khai tử jack cắm tai nghe 3,5mm. Ảnh: Gadgets.

Apple vắng mặt tại triển lãm CES 2015. Họ chưa bao giờ tham dự sự kiện này trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, công ty có trụ sở tại Cupertino luôn biết cách gây chú ý mỗi khi triển lãm diễn ra. Nhiều người gọi đó là “tai nạn có chủ đích”.
Tin đồn xuất hiện dồn dập những ngày qua về Apple liên quan đến việc hãng khai tử giắc cắm tai nghe 3,5 mm trên iPhone 7, buộc người dùng sử dụng tai nghe không dây, hoặc qua cổng Lightning. Điều này gây không ít phiền toái cho người dùng – những người sở hữu nhiều bộ sưu tập tai nghe sử dụng chuẩn 3,5 mm.
Trong khi đó, các hãng sản xuất tai nghe đã âm thầm chuẩn bị cho sự thay đổi này từ lâu. Các tên tuổi lớn như Sennheiser, Audio-Technica đều tung ra những mẫu tai nghe không dây cao cấp. Những tên tuổi khác như Nose đã phát triển công nghệ này từ nhiều năm qua. Chỉ một số hãng âm thanh cao cấp – với sản phẩm không định hướng đến người dùng di động  - bỏ qua các mẫu tai nghe Bluetooth.
Không những vậy, các nhà sản xuất này còn khẳng định họ đã sẵn sàng phát triển các mẫu tai nghe dùng cổng Lightning.  Master & Dynamic, Bang & Olufsen, Bowers & Wilkin đều có các sản phẩm trưng bày tại các kênh bán hàng của Apple và chắc chắn sẽ là những đơn vị đầu tiên cho ra mắt sản phẩm sử dụng cổng Lightning nếu tin đồn về iPhone 7 chính xác.
 Đối với các công ty này, động thái chuyển đổi của Apple có thể khiến doanh số của họ tăng vọt. Với Apple, việc loại bỏ giắc cắm tai nghe có thể giúp thiết bị chống nước tốt hơn, đồng thời tạo thêm không gian bên trong thiết bị cho các linh kiện khác.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com