Monday, March 7, 2016

Kiểm soát được thời gian có nhiều thời gian cho Gia đình hơn, Kinh doanh ít vốn nhưng mang lại hiệu quả cao

KINH DOANH TẠI NHÀ

Sự ra đời của internet và sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị công nghệ đã thay đổi cuộc sống của chúng ta như thế nào? Bên cạnh những chủ đề mà chúng ta vẫn thường đề cập đến như “Chúng ta đã mất những gì khi có internet?”, “Cuộc sống con người đã thay đổi như thế nào từ khi có mạng xã hội?” hay “Những thiết bị hiện đại đã làm “hư” chúng ta như thế nào?”,… thì vẫn có vô vàn những điều tốt đẹp mà chỉ có internet và công nghệ hiện đại mới mang lại cho chúng ta. Trong đó, có hoạt động kinh doanh tại nhà – là một hoạt động mà chỉ khi có internet và công nghệ thì nó mới phát huy hết được khả năng của nó.


Những thời gian rảnh của bạn thường là để làm gì? Trước đây khi chưa có công nghệ và internet, đúng là chúng ta có nhiều thời gian dành cho những người xung quanh mình hơn, làm những việc thiết thực hơn. Nhưng chúng ta chỉ tiêu tiền mà không kiếm được ra tiền. Có những người họ hài lòng với cuộc sống đơn giản, bình yên ấy. Nhưng cũng có rất nhiều người họ đam mê kinh doanh, họ ham muốn kiếm tiền nhưng không có điều kiện làm điều đó. Và internet ra đời, cùng với sự bùng nổ của các thiết bị di động, mạng xã hội,… đã mở ra cho họ vô vàn những cơ hội kiếm tiền đến không ngờ.

Họ là ai?
Là những bà mẹ nội trợ, những ông chồng đam mê kiếm tiền, những học sinh, sinh viên trẻ tuổi,… nói chung là bất cứ ai có thể tự chủ về thời gian của mình.
Là những con người hiện đại, luôn cập nhật xu hướng, thường xuyên online, quan sát sự thay đổi của xã hội, có kiến thức cơ bản về thế giới, cộng đồng internet.
Là những ai muốn cải thiện thu nhập của mình, dùng thời gian rảnh rỗi (đáng lẽ ra là lãng phí) để kiếm tiền.
Là những ai thật sự đam mê kinh doanh qua mạng, làm việc bằng niềm đam mê và sự nỗ lực nghiêm túc nhưng vẫn luôn trong trạng thái thoải mái.


Họ sẽ có lợi ích gì?
Họ hoàn toàn tự chủ với thời gian của mình, tự sắp xếp thời gian phù hợp với công việc, không bị áp lực thời gian ngày 8 tiếng như làm việc hành chính, họ có thể làm ngày, làm đêm,… tất cả tùy vào sự sắp xếp của họ.
Họ có thể lựa chọn loại hình kinh doanh mà mình mong muốn. Thực tế có không ít người học ngành này ra, yêu thích ngành này nhưng cuối cùng ra đi làm lại làm một ngành mà mình không yêu thích. Vậy thì kinh doanh tại nhà có thể giúp họ làm những điều mà mình yêu thích, chỉ có đam mê thì chúng ta mới cảm thấy yêu nghề và nỗ lực hết mình vì nó.
Họ có thể tự do lựa chọn đối tác phù hợp với mình. Làm việc, hợp tác dựa trên cơ sở đồng tình, tương thích sẽ cho ra kết quả tốt nhất.


Kinh doanh tại nhà không mất tiền mặt bằng, không mất tiền nhân viên (nếu có cũng rất ít). Với internet kết nối cả thế giới trong tầm tay của bạn, bạn có thể ngồi tại Việt Nam nhưng làm việc với cả những người ở nước ngoài. Địa bàn kinh doanh là không giới hạn, đối tượng hướng đến là vô vàn.
Kinh doanh tại nhà không chỉ phù hợp với những người có nhiều thời gian rảnh, mà còn dành cho những ai muốn kinh doanh nhưng lại ít vốn. Kinh doanh tại nhà cho phép bạn có ít vốn, nhưng vẫn có thể hoạt động như những công ty, doanh nghiệp lớn. Lợi thế của bạn là vốn ít và rủi ro xảy ra là cực thấp.

Họ có thể làm gì?
Internet ra đời, các thiết bị công nghệ ngày một phổ biến đã mở ra cho chúng ta vô vàn các loại hình kinh doanh mà mình có thể tự làm chủ, trong đó có loại hình kinh doanh tại nhà đơn giản mà hiệu quả vô cùng.


Cụ thể kinh doanh tại nhà là sẽ làm gì?
Bạn có thể bán hàng qua mạng (hay còn gọi là bán hàng online).
Bạn có thể làm tiếp thị liên kết cho những đối tác kinh doanh (affiliate marketing).
Bạn có thể viết bài cho những website hay những công việc liên quan đến đánh máy.
Bạn có thể làm trong những hoạt động như thiết kế banner, kinh doanh tên miền, đào tạo online, SEO,…
Bạn có thể chọn một công ty tốt để hợp tác làm Network Marketing
Và vô vàn những loại hình kinh doanh khác mà nếu bạn chịu khó tìm hiểu sẽ tìm ra được ngành nghề phù hợp với mình.
Bạn đam mê kinh doanh? Bạn có thời gian chứ? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tiến hành kinh doanh tại nhà ngay từ bây giờ?

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com