Monday, September 28, 2015

Giá iPhone 6s Plus màu vàng hồng bị đẩy lên 40 triệu đồng có tin không?

Nhưng ngày gần đây iPhone 6s / 6S Plus đã về Việt Nam những chiếc đầu tiên. Vì đây là những sản phẩm đầu tiên nên các công ty đã rao bán giá iPhone 6S lên cao ngất ngưởng.
Tại Hà Nội, giá bán iPhone 6S Plus 128GB vàng hồng là 40 triệu, và tại Hồ Chí Minh cửa hàng hét giá đến 70 triệu đồng cho ba máy đầu tiên.
iPhone 6S màu hồng
iPhone 6S màu hồng
Tại thị trường Singapore iPhone 6s và 6S Plus vàng hồng đã bị cháy hàng, nên tại Việt Nam các công ty đã đẩy giá bản của phiên bản vàng hồng giá cao hơn hẳn các phiên bản khác.
iPhone 6S Plus Rose Gold 128GB tại Hà Nội cũng có giá xấp xỉ 40 triệu đồng, bản 6S 16GB cũng đã có giá gần 30 triệu đồng. So với Singapore giá iPhone 6S và iPhone 6S Plus cao hơn đến 12 đến 16 triệu đồng.
Trong khi thị trường tại HCM các phiên bản iPhone 6S Plus được nhập từ Singapore tại một cửa hàng tại quận 1 cho biết sản phẩm này có giá 68 triệu đồng.
Do phiên bản iPhone 6S màu vàng hồng hiếm nên giá bán sản phẩm này qua các công ty bán lẻ đã đội lên từ 400 đến 500 USD cho mỗi máy. Và lý do đây là những phiên bản đầu tiên nên giá của chúng được đội nên rất nhiều. Các cửa hàng khẳng định giá bán sản phẩm sẽ giảm ổn định trong những ngày tiếp theo, có lẽ bạn nên chờ để tránh bị hét giá lên quá nhiều.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com