Monday, September 28, 2015

iPhone 6S sẽ có giá bao nhiêu?

 Một nguồn tin tại Hà Lan cho biết bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ chính thức lên kệ tại thị trường này từ ngày 25/9 với ba lựa chọn dung lượng bộ nhớ 16, 64 và 128 GB.

Như vậy thời gian mở bán tại Hà Lan sẽ chậm hơn 1 tuần so với các thị trường Mỹ, Đức và Pháp.
Theo Phone Arena, iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ có các phiên bản màu xám, bạc và vàng hồng. Như vậy, sẽ không có sản phẩm iPhone màu hồng nào như nhiều tin đồn trước đây.
Giá bán của bộ đôi siêu phẩm mới này tại Hà Lan sẽ tương đương với giá của 2 sản phẩm tiền nhiệm là iPhone 6 và iPhone 6 Plus.
Cụ thể, iPhone 6S bản 16 GB có giá 699 euro còn iPhone 6S Plus 16 GB dự kiến được bán với giá 799 euro. Mỗi bước tăng dung lượng sẽ đắt hơn 100 euro.
iPhone thế hệ tiếp theo được dự đoán là sử dụng chip A9, màn hình công nghệ Force Touch và camera được nâng cấp từ 8 MP lên 12 MP.
iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ có giá tương đương với iPhone 6 và iPhone 6 Plus
Mới đây, "Táo khuyết" cũng đã gửi thư mời đến báo chí và truyền thông tham dự sự kiện diễn ra vào 0 giờ ngày 10/9 theo giờ Việt Nam (tức 10 giờ ngày 9/9 theo giờ địa phương).
Sự kiện này được tổ chức tại khán phòng Bill Graham Civic Auditorium, một không gian khổng lồ, với sức chứa lên tới 7000 người ở ngay trung tâm khu Civic Center của San Francisco. Đây có thể là buổi lễ ra mắt sản phẩm hoành tráng nhất của Apple từ trước đến nay.
Ngoài iPhone 6S, buổi lễ được cho là sẽ có sự xuất hiện của iPhone 6S Plus, iPad Pro, Apple TV và cả iOS 9.
Bên cạnh đó theo trang 9to5Mac, Apple đang lên kế hoạch ngừng sản xuất iPhone 5C khi iPhone 6S/6S Plus ra mắt và sẽ tiếp tục giữ lại iPhone 5S, 6 và 6 Plus.

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com