Saturday, February 13, 2016

Google sẽ đóng cửa Picasa từ 1/5, chuyển dữ liệu của người dùng sang Google Photos

Google vừa thông báo rằng họ sẽ đóng cửa dịch vụ lưu trữ và chia sẻ ảnh Picasa từ ngày 1/5 tới đây sau 14 năm hoạt động. Ứng dụng desktop của dịch vụ này cũng sẽ ngừng hoạt động kể từ ngày 1/3. Toàn bộ dữ liệu, video và hình ảnh trên Picasa của người dùng hiện đã được di chuyển sẵn sang Google Photos và tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đăng nhập vào Photos và bắt đầu sử dụng. Thực chất động thái này không gây quá nhiều bất ngờ vì Google Photos chính là một phiên bản tốt hơn, mạnh mẽ hơn của Picasa, vì thế rất hợp lý khi hãng đóng cửa dịch vụ cũ và tập trung nguồn lực cho cái mới. Tính năng hình ảnh của Google+ Photos mới đây cũng bị đóng cửa để chuyển sang dùng Google Photos.

Ghi chú: nếu bạn không muốn xài Google Photos, Google nói rằng hãng sẽ tạo ra một nơi để bạn xem lại hình ảnh và album của mình trên Picasa cũng như để download chúng về máy tính, tuy nhiên chưa có đường link dẫn tới đó. 

About the Author

http://cuongdongcomputer.blogspot.com/

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

Post a Comment

 
Maketting Online Computer © 2015 - Designed by Templateism.com